Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Januzaj trở thành người hùng của Sunderland ở League Cup

Thứ Năm 25/08/2016 08:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trận Sunderland 1-0 Shrewsbury Town ở vòng 2 League Cup, tiền vệ Adan Januzaj chính là người hùng với bàn thắng duy nhất.


Tại vòng 2 League Cup, Sunderland chỉ phải gặp đội bóng đang chơi ở League One (tương đương giải hạng 3). Mặc dù được đánh giá sẽ dễ dàng có được chiến thắng, nhưng “Mèo đen” đã chơi cực kỳ chật vật trước đối thủ. Những thống kê chi ra rằng, đội chủ sân Ánh sáng chỉ cầm bóng nhỉnh hơn đối thủ đôi chút (58% so với 42%), thậm chí còn tung ra ít cú sút trúng đích hơn (3 so với 4). Mặc dù chơi không hay hơn đối thủ, nhưng thầy trò David Moyes vẫn có được chiến thắng.
Januzaj ghi ban thang duy nhat
Januzaj ghi bàn thắng duy nhất
Trận Sunderland 1-0 Shrewsbury Town ở vòng 2 League Cup, tiền vệ Adan Januzaj chính là người hùng với bàn thắng duy nhất. Phút 83, ngôi sao 21 tuổi đã có cú sút vô cùng hiểm hóc mang về bàn thắng duy nhất cho Sunderland. Đây là bàn thắng đầu tiên của Januzaj kể từ khi chuyển tới Sunderland từ M.U theo dạng cho mượn. Bàn thắng này giúp “Mèo đen” có mặt ở vòng 3 League Cup, đối thủ của họ ở vòng đấu tới là QPR.
Sao trẻ Januzaj tiết lộ lý do tới Sunderland
(Bongda24h.vn) - Tiền vệ Januzaj khẳng định anh cập bến Sunderland là muốn tái hợp với HLV David Moyes.
Sau trận Sunderland 1-0 Shrewsbury Town, HLV David Moyes vì quá thất vọng đã bỏ họp báo. Trợ lý Paul Bracewell sau đó đã dành cho Januzaj những lời khen: “Đó là lý do tại sao chúng tôi mang Januzaj về đây. Cậu ấy đã thay đổi trận đấu. Đó là một kết quả tuyệt vời. Tôi nghĩ rằng trong những vòng đấu tới cậu ấy sẽ tiếp tục ghi bàn. Januzaj là một cầu thủ trẻ xuất sắc, cậu ấy có thể làm được những điều phi thường”.
Sunderland cua Moyes gianh ve vao vong 3 League Cup
Sunderland của Moyes giành vé vào vòng 3 League Cup
HLV Moyes và Januzaj là những người không thành công ở M.U trước khi gặp nhau ở sân Ánh sáng. Moyes dù được kỳ vọng sẽ thay thế vị trí của Sir Alex, nhưng ông bị Quỷ đỏ sa thải chỉ sau 10 tháng làm việc. Januzaj được đánh giá là một trong những sao trẻ triển vọng nhất của đội chủ sân Old Trafford, nhưng anh không thể vươn lên để khẳng định mình. Không cạnh tranh được vị trí buộc cầu thủ 21 tuổi phải cập bến sân Ánh sáng với hy vọng được ra sân thường xuyên hơn.

Video Sunderland 1-0 Shrewsbury Town (Vòng 2 League Cup 2016/17)


Nguyễn Huyền
 
 
Báo bóng đá cập nhật thông tin dự đoán kết quả bóng đábáo bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X