Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

"Batistuta của Premier League" giành danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất tháng 10

Thứ Ba 10/11/2015 14:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền đạo Jamie Vardy vừa được ban tổ chức Premier League trao danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất tháng 10. Đây là thành quả rất xứng đáng với cầu thủ từng thi đấu tại giải nghiệp dư của Anh.

Batistuta cua Premier League gianh danh hieu cau thu xuat sac nhat thang 10 hinh anh
Jamie Vardy là cầu thủ xuất sắc nhất tháng 10

Người hâm mộ của Leicester City có lẽ sẽ phải rất nuối tiếc khi Jamie Vardy không được lựa chọn làm cầu thủ hay nhất tháng 9 của giải Ngoại hạng Anh dù đã ghi bàn trong tất cả các trận đấu của tháng này (người được vinh danh tháng trước là Anthony Martial, tiền đạo của Manchester United). Thế nhưng với việc kéo dài chuỗi phong độ ấn tượng bằng việc nổ súng trong 9 trận đấu liên tiếp, Jamie Vardy đã xuất sắc giành danh hiệu cầu thủ của tháng 10 do nhà tài trợ Barclays trao tặng. Nếu tiếp tục ghi bàn ở trận đấu tới, Vardy sẽ san bằng kỷ lục mọi thời đại của Premier League mà Ruud van Nistelrooy đang nắm giữ với 10 trận liên tiếp nổ súng.

Những đối thủ đã bị Jamie Vardy đánh bại trong cuộc đua tháng này là Mesut Ozil, Olivier Giroud (Arsenal), Kevin de Bruyne (Man City), Odion Ighalo (Watford) và thủ thành Jack Butland của Stoke City. Sau khi ghi bàn giúp đội nhà vượt qua Watford 1-0 vào cuối tuần vừa qua, Jamie Vardy đã nhận được những lời khen ngợi không ngớt từ HLV Claudio Ranieri. “Gã thợ hàn” cho rằng tiền đạo Vardy khiến ông nhớ lại hình bóng của sát thủ Gabriel Batistuta, huyền thoại của CLB Fiorentina mà ông từng được dẫn dắt. Ngay cả HLV Quique Sanchez Flores của Watford cũng bày tỏ sự bất lực của mình trong việc ngăn chặn tiền đạo Vardy ghi bàn. “Thực sự là rất khó khăn để theo kèm và hạn chế cậu ấy ghi bàn. Vardy hoàn toàn có thể tỏa sáng cũng đội tuyển Anh trong thời gian tới, tôi không có gì nghi ngờ điều đó.”

Lại nổ súng, hiện tượng Jamie Vardy tiệm cận kỷ lục khủng của cựu sao MU
(Bongda24h.vn) - Với pha sút penalty thành công trận Leicester City 2-1 Watford, hiện tượng Jamie Vardy đã tiệm cận kỷ lục siêu khủng của cựu sao M.U, Ruud van...

Với việc giành được danh hiệu này, Jamie Vardy đã trở thành cầu thủ đầu tiên của Leicester được vinh danh kể từ tháng 9/2000 khi thủ thành Tim Flowers nhận giải. Vardy hiện đang dẫn đầu danh sách ghi bàn tại giải Ngoại hạng Anh với 12 bàn thắng sau 12 trận đấu. Tính trong 20 trận gần nhất, tiền đạo từng thi đấu cho đội bóng nghiệp dư đến từ hạng 8 của Anh giai đoạn đầu sự nghiệp này đã có 19 bàn. Bên cạnh Jamie Vardy thì HLV Arsene Wenger cũng được nhận giải HLV xuất sắc nhất tháng đầy xứng đáng sau khi giúp Arsenal toàn thắng trong tháng này.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X