Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Jamie Vardy suýt chôn vùi sự nghiệp vì nghiện rượu

Thứ Năm 05/05/2016 20:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chính con trai của Chủ tịch Vichai, Aiyawatt Srivaddhanaprabha là người đã giúp Vardy cứu vãn sự nghiệp để trở thành một cầu thủ xuất sắc như ngày hôm nay.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch euro 2016.
 
Mới đây, con trai của Chủ tịch Vichai tiết lộ rằng đã có thời điểm, chân sút Jamie Vardy của Leicester nghiện rượu nặng và có nguy cơ mất nghiệp. Tuy nhiên, Aiyawatt đã đưa ra lời khuyên đúng vào lúc Vardy cần nhất để giúp chân sút này trở lại tập luyện một cách nỗ lực.
 
Jamie Vardy suyt chon vui su nghiep vi nghien ruou hinh anh
Nhờ lời khuyên của Aiyawatt, Vardy đã thi đấu rất tốt và giành danh hiệu của FWA.

Aiyawatt tiết lộ:" Ngày mà câu lạc bộ đưa Vardy về, anh ấy đến gặp và cảm ơn tôi. Vardy cho rằng chúng tôi đã làm thay đổi cuộc đời của anh ấy. Thực sự thì Vardy chưa bao giờ có nhiều tiền đến thế nên có những lúc, anh ấy cứ cảm giác mình như đang trên mặt trăng vậy. Từ một cầu thủ chơi cho câu lạc bộ bán chuyên, Vardy được thi đấu cho một đội bóng tại Championship. Điều đó khiến anh ấy chìm trong men rượu vì quá vui sướng. Lúc đó, chúng tôi chẳng biết gì về điều này".
 
"Tôi chỉ được biết về tình hình Vardy khi có người báo cáo cho tôi rằng anh ấy vẫn còn say trong lúc tập luyện. Thế nên tôi gặp Vardy để nói chuyện, tôi nói thẳng rằng 'cậu muốn kết thúc sự nghiệp theo cách này phải không? Cậu thích ở đây theo kiểu như thế này à? Chúng tôi sẽ hủy hợp đồng rồi cho cậu ra đi ngay lập tức. Đừng bao giờ mong đợi một sự nghiệp tốt hơn nếu cứ như thế'. Anh ấy im lặng".
 
"Sau đó Vardy nói không biết sẽ phải làm gì với cuộc đời mình bởi chưa bao giờ có nhiều tiền đến thế. Thế nên tôi hỏi Vardy rằng giấc mơ của anh ấy là gì? Anh ấy sẽ nghĩ ra sao về mục tiêu của cuộc đời? Hãy suy nghĩ thật cẩn thận về những gì anh ấy cần phải làm cho đội bóng".
 
"Cuộc nói chuyện đó khiến Vardy bỏ rượu và tập luyện một cách chăm chỉ. Lúc ấy, thể lực của Vardy chưa tốt như bây giờ. Chúng tôi đều biết anh ấy có khả năng tăng tốc rất tốt nhưng chưa từng nghĩ có thể nhanh đến như vậy".
 
Nhờ lời khuyên của phó chủ tịch Aiyawatt, Vardy đã có một mùa giải thành công cùng Leicester khi lên ngôi vô địch Premier League đầy bất ngờ. Đồng thời, Vardy cũng được các nhà báo tại Anh bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất. 
 
N.D  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X