Thứ Ba, 04/06/2024Mới nhất
Zalo

Giải cứu Liverpool, Sadio Mane được khen ngợi hết lời

Chủ Nhật 16/02/2020 08:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jamie Redknapp khen ngợi tiền đạo Sadio Mane, người ghi bàn thắng duy nhất vào lưới Norwich giúp đội bóng thành phố Cảng giành chiến thắng 1-0.

Mane tỏa sáng trước Norwich


Tại vòng 26 Ngoại hạng Anh, Liverpool có chuyến làm khách trên sân của Norwich, đội đang khát điểm để trụ hạng. Thầy trò Klopp đã có một trận đấu không hề dễ dàng, họ phải rất vất vả mới có thể đánh bại “Chim hoàng yến” với tỷ số 1-0.
Giải cứu Liverpool, Sadio Mane được khen ngợi hết lời hình ảnh

Jamie Redknapp khen ngợi Mane


Sadio Mane là người ghi bàn thắng duy nhất cho đội khách. Trở lại sau chấn thương cầu thủ sinh năm 1992 ngay lập tức chứng tỏ khả năng của mình. Bàn thắng của Mane giúp Liverpool có chiến thắng thứ 25 sau 26 vòng đấu ở Ngoại hạng Anh mùa này.

Bàn thắng đó cũng xác lập một cột mốc ấn tượng của cầu thủ người Senegal. Cụ thể, đó là bàn thắng thứ 100 của Mane cho các đội bóng Anh tính trên mọi đấu trường (75 bàn cho Liverpool và 25 bàn cho Southampton).

Jamie Redknapp khen ngợi tiền đạo Sadio Mane, người ghi bàn thắng duy nhất vào lưới Norwich giúp đội bóng thành phố Cảng giành chiến thắng 1-0.

“Cậu ấy thực sự là một cầu thủ của những khoảnh khắc. Rất nhiều trận đấu của Liverpool, Mane là người ghi những bàn thắng quan trọng, những pha lập công của cậu ấy mang về rất nhiều điểm số cho CLB. Mane là một trong những cầu thủ tấn công tốt nhất thế giới ở thời điểm hiện tại”.

“Tôi tin Mane sẽ chưa dừng lại, cậu ấy sẽ tiếp tục cùng Liverpool chinh phục những danh hiệu. Đó là một con người tài năng và có tấm lòng nhân ái, Mane là mẫu cầu thủ để các cầu thủ trẻ học hỏi. Liverpool phải cảm thấy may mắn vì sở hữu một cầu thủ tốt như vậy”.

Mùa trước, Mane đã ghi được 26 bàn và 22 bàn trong số này đến ở Premier League. Mùa này, số 10 đã có 16 pha lập công. Tính ra, sau 155 lần ra sân cho Liverpool, Mane đã ghi được 75 bàn thắng.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X