Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Jamie Carragher nhận định trận Man City vs Arsenal

Thứ Sáu 29/03/2024 09:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Liverpool, Jamie Carragher đã có những chia sẻ về trận đấu Man City vs Arsenal, cuộc đọ sức quyết định rất lớn đến cuộc đua vô địch ở NHA mùa này.

Arsenal của Mikel Arteta tới sân vận động Etihad của Man City trong trận cầu tâm điểm vòng 30 Ngoại hạng Anh, Pháo thủ đang dẫn đầu trên BXH, nhưng chỉ hơn Liverpool về chỉ số phụ, họ cũng chỉ hơn Man xanh 1 điểm. 

Nếu Arsenal thắng, họ sẽ hơn Man City 4 điểm. Tuy nhiên, nếu thua họ sẽ để đối thủ qua mặt trên BXH. Arsenal sẽ tự tin hơn nhờ chiến thắng 1-0 trước đội bóng của Pep Guardiola hồi đầu mùa, nhưng họ đã bị đánh bại 4-1 trong trận tại Etihad mùa trước. 

Jamie Carragher nhan dinh tran Man City vs Arsenal

Jamie Carragher nhận định trận Man City vs Arsenal

Liverpool, bằng điểm với Arsenal, tiếp đón Brighton vài giờ trước trận đấu ở Etihad. Huyền thoại Liverpool, Jamie Carragher đã có những chia sẻ về trận đấu Man City vs Arsenal. Khi được Gary Neville hỏi có muốn Arsenal giành chiến thắng tại Etihad không. Carragher trả lời: 

“Đúng, nhưng tôi nghĩ ngay cả khi Man City thua trận, họ vẫn có thể vô địch giải đấu. Họ vẫn có thể vô địch nếu thua. Tôi nghĩ nếu Arsenal bị đánh bại, tôi không biết họ sẽ vô địch giải đấu như thế nào. Đối với Liverpool, chắc chắn họ muốn Man City thua nhưng tôi thực sự nghĩ đội bóng của Pep vẫn có thể vô địch giải đấu sau đó. Tôi không nghĩ Arsenal sẽ vô địch giải đấu nếu họ bị đánh bại”.

Neville đồng ý rằng chiến thắng của Man City sẽ làm giảm đáng kể hy vọng nâng cao chiếc cúp vô địch Premier League của Arsenal và của Liverpool. Cựu hậu vệ MU nói: “Nếu Man City thắng vào Chủ nhật, tôi không nói cuộc đua vô địch đã kết thúc nhưng sẽ rất khó khăn cho Arsenal và Liverpool. Với kinh nghiệm của Man City và sự ổn định của họ ở cuối mùa giải, thật khó cho 2 đối thủ của họ”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X