Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Jamie Carragher: "Hy vọng Fellaini bị cấm thi đấu ở Premier League vĩnh viễn"

Thứ Bảy 07/05/2016 09:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ của Manchester United vừa bị Liên đoàn bóng đá Anh treo giò ba trận vì hành vi xấu chơi với trung vệ Robert Huth của Leicester. Dù đây là một án phạt không hề nhẹ nhưng Carragher khẳng định rằng Fellaini thậm chí còn xứng đáng bị loại ra khỏi sân chơi Premier League.

Jamie Carragher Hy vong Fellaini bi cam thi dau o Premier League vinh vien hinh anh
Fellaini bị treo giò ba trận vì đánh nguội Robert Huth

Tiền vệ Marouane Fellaini của Man United vừa chính thức phải đón nhận án phạt treo giò ba trận từ Liên đoàn bóng đá Anh. Tình huống khiến cho cầu thủ người Bỉ phải nhận án phạt trên diễn ra ở trận đấu giữa Quỷ đỏ và tân vương Premier League, Leicester cuối tuần trước. Cụ thể, trong một tình huống phạt góc, Fellaini đã bị Robert Huth giật tóc và anh lập tức đáp lễ bằng một pha thúc cùi chỏ thẳng vào mặt trung vệ của “bầy cáo”.

Án phạt treo giò này đồng nghĩa với việc Fellaini sẽ không thể tham dự thêm một trận đấu nào ở Premier League mùa giải năm nay. Tuy vậy, danh thủ Jamie Carragher của Liverpool vẫn cho rằng án phạt dành cho tiền vệ người Bỉ vẫn còn là quá nhẹ.
Điểm tin Bongda24h sáng 7/5: Man Utd chuẩn bị đón tân binh thứ 4
(Bongda24h) - Tottenham giữ chân Kane bằng lương khủng, Man Utd sắp đón tân binh thứ tư,... là những tin tức đáng chú ý trong phần điểm tin sáng 7/5 trên...

“Tại sao hai người lại phải nhận mức án phạt giống nhau? Một người chỉ nắm tóc còn người kia chủ động vung cùi chỏ và khả năng gây thương tổn cho đối phương là cao hơn nhiều. Tôi thật không thể hiểu nổi tại sao Liên đoàn bóng đá Anh lại có thể đưa ra một quyết định như thế. Huth sẽ phải vắng mặt trong những trận đấu mà Leicester ăn mừng chức vô địch kỳ diệu của họ chỉ vì một hành động chỉ tương tự như mấy đứa trẻ vẫn hay trêu đùa nhau.”

“Khi Fellaini mới đến Premier League năm 2008, cậu ta đã phải nhận 5 thẻ vàng chỉ trong 2 tháng đầu tiên. Sau 8 năm, mọi chuyện vẫn chẳng có gì thay đổi. Giờ đây, cậu ấy đã phải nhận 61 thẻ vàng, 3 thẻ đỏ và bị treo giò tới 18 trận, trong đó có ba trận bị treo giò vì cú ‘thiết đầu công’ vào người Shawcross. Cậu ta giống như một con quỷ vậy. Tôi chưa bao giờ nghĩ Fellaini đủ tầm để đá cho Man United. Cá nhân tôi hy vọng rằng chúng ta sẽ không phải thấy cậu ấy chơi bóng ở Premier League thêm nữa.”

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X