Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Jamie Carragher đưa ra lý do khiến Klopp mâu thuẫn với Salah

Chủ Nhật 28/04/2024 09:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jamie Carragher đã đưa ra giả thuyết của mình về cuộc tranh cãi của Jurgen Klopp với Mohamed Salah trong trận hòa 2-2 của Liverpool với West Ham.

Liverpool lại phải chịu thêm một kết quả không như ý nữa nữa trong cuộc đua danh hiệu Premier League mùa này, họ để West Ham cầm hòa 2-2. Với kết quả này, The Kop kém Arsenal 2 điểm và còn đá nhiều hơn 1 trận. Liverpool gần như không còn cơ hội cạnh tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. 

Nhưng người hâm mộ Liverpool cũng sẽ không hài lòng với một sự cố xảy ra trong hiệp hai khi Mohamed Salah vướng vào một cuộc ẩu đả dữ dội với Jurgen Klopp trên đường biên. Tình huống diễn ra khi Salah chuẩn bị được vào sân thay người. 

Klopp tiến lại gần và nói điều gì đó với số 11 của Liverpool. Ngay lập tức, Salah đáp trả khi liên tục dùng cả cử chỉ lẫn hành động để bày tỏ sự bất mãn. Khi nhà cầm quân người Đức lùi lại phía sau và không muốn tranh luận nữa, Salah vẫn chưa chịu dừng lại. 

Jamie Carragher dua ra ly do khien Klopp mau thuan voi Salah
Jamie Carragher đưa ra lý do khiến Klopp mâu thuẫn với Salah

Darwin Nunez đã phải đứng ra can thiệp để câu chuyện dừng lại ở đó. Ngay sau đó, Antonio ghi bàn gỡ hòa cho West Ham. Cựu hậu vệ Liverpool, Jamie Carragher đã đưa ra phán quyết của mình về sự kiện này và tin rằng tranh cãi có thể xảy ra do Salah mất quá nhiều thời gian để chuẩn bị trên băng ghế dự bị.

Carragher viết trên X: “Lý do duy nhất khiến một huấn luyện viên không hài lòng trong tình huống này là vì cầu thủ mất quá nhiều thời gian để sẵn sàng vào sân”. Khi được hỏi về cuộc đối đầu với Salah sau trận hòa Liverpool, Klopp nói: “Chúng tôi đã nói chuyện trong phòng thay đồ. Với tôi thế là xong.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X