Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Jamie Carragher chia sẻ về cơ hội vô địch NHA của Arsenal mùa này

Thứ Bảy 21/10/2023 05:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu hậu vệ Liverpool - Jamie Carragher không đánh giá cao khả năng vô địch Ngoại hạng Anh của Arsenal mùa này, dù Pháo thủ vừa đánh bại ĐKVĐ Man City trên sân nhà.

Man City đã thống trị giải đấu cao nhất bóng đá Anh trong những năm gần đây, họ vô địch 5 trong 6 mùa giải gần đây, trong đó có 3 mùa giải liên tiếp gần nhất. Mùa trước Arsenal đã có thời điểm bỏ lại Man xanh khoảng cách 8 điểm trên BXH, nhưng một loạt những kết quả tồi tệ vào cuối mùa khiến Pháo thủ để mất chức vô địch.

 

Jamie Carragher chia sẻ về cơ hội vô địch NHA của Arsenal mùa này 1
Jamie Carragher chia sẻ về cơ hội vô địch NHA của Arsenal mùa này

Chứng kiến Arsenal mua sắm rầm rộ và khởi đầu ấn tượng ở mùa giải năm nay, một số chuyên gia, trong đó có Gary Neville đánh giá cao khả năng vô địch Ngoại hạng Anh mùa này của Arsenal. Tuy nhiên, Jamie Carragher không nghĩ như vậy, cựu hậu vệ Liverpool nói:

“Những trận thua gần đây của Man City trước Wolves và Arsenal đã mang đến cho phần còn lại một tia hy vọng. Arsenal được coi là CLB có nhiều khả năng đánh bại Man City nhất. Arsenal có tốt hơn Liverpool không? Chúng ta sẽ biết vào Giáng sinh”.

“Các phương án tấn công của Liverpool rất đáng sợ nhưng họ vẫn để thủng lưới quá nhiều. Tôi cho rằng Liverpool có đủ khả năng để cạnh tranh với Arsenal, nhưng tôi nghĩ hai đội sẽ cạnh tranh vị trí thứ 2 thay vì chức vô địch”.

“Tôi vẫn đánh giá Man City cao nhất. Họ có thể gặp khó khăn ở một số thời điểm, nhưng một khi đội bóng của Pep Guardiola đi vào quỹ đạo chiến thắng, họ có thể thắng liên tiếp trong vài tuần, thậm chí một vài tháng”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X