Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Jamie Carragher chỉ trích vợ Thiago Silva

Thứ Ba 13/02/2024 11:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Liverpool, Jamie Carragher đã chỉ trích vợ Thiago Silva vì những động thái trên mạng xã hội liên quan đến HLV Mauricio Pochettino.

Vợ Thiago Silva, Belle, đã lên tiếng kêu gọi Chelsea sa thải HLV Mauricio Pochettino sau trận thua thảm hại 2-4 trước Wolves chỉ hơn một tuần trước. Sau đó cô đã phải lên tiếng xin lỗi vì sự bộc phát của mình. Cô viết trên trang cá nhân:

“Tôi xin lỗi nếu những cảm xúc trong phút nóng giận của tôi khiến người khác khó chịu. Tôi là một CĐV cuồng nhiệt của Chelsea, tôi luôn muốn đội bóng giành chiến thắng và đau đớn khi phải chứng kiến thất bại. Chúng ta cần đoàn kết để hướng tới mục tiêu chung, tiến lên Chelsea”. 

Jamie Carragher chi trich vo Thiago Silva

Jamie Carragher chỉ trích vợ Thiago Silva

Ở buổi tập của Chelsea sau trận thua Wolves, Pochettino được nhìn thấy nói chuyện với Thiago Silva trên sân. Huyền thoại Liverpool, Jamie Carragher đã chỉ trích vợ Silva vì những động thái trên mạng xã hội liên quan đến Pochettino. 

Ông nói: “Thiago Silva là một trong những trung vệ xuất sắc nhất trong thế hệ của anh ấy và anh ấy đã thể hiện điều đó kể từ khi đến Chelsea. Nhưng có một chút áp lực đối với anh ấy. Silva không đá chính trước Aston Villa, trận đấu mà Chelsea thắng 3-1 và 2 trung vệ của họ đã chơi tốt. 

Tôi không biết việc anh ấy ngồi dự bị trước Aston Villa có liên quan đến những phát biểu của vợ anh ấy hay không, nhưng tôi nghĩ lại thời điểm tôi còn là một cầu thủ. Cho dù đó là vợ bạn, bố bạn, anh trai bạn… dù là ai cũng không nên nói về HLV của các cầu thủ. 

Đây không phải là lần đầu tiên nó xảy ra. Nó đặt anh ấy vào một tình thế khó xử. Anh ấy là một cầu thủ bóng đá tuyệt vời nhưng tôi nghĩ sớm hay muộn, Chelsea cũng phải loại bỏ Thiago Silva vì anh ấy đã lớn tuổi”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X