Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Jamie Carragher chỉ ra điểm yếu của M.U

Thứ Hai 26/09/2016 08:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Theo huyền thoại Liverpool, Jamie Carragher thì hậu vệ Daley Blind chính là mắt xích yếu nhất trong đội hình M.U hiện tại.

 

Từ khi cập bến M.U vào năm 2014, hậu vệ Daley Blind luôn là người chơi ổn định nhất trong đội hình Quỷ đỏ. Mùa trước, anh cùng với Smalling hợp thành bộ đôi trung vệ rất chắc chắn. Mùa này, ngôi sao người Hà Lan cũng đá khá tròn vai khi được kết hợp với Bailly ở trung tâm hàng thủ. Blind là mẫu cầu thủ đa năng, chơi bóng khá thông minh nhưng lại có điểm yếu về tốc độ, thể hình. Trong trận đấu với Leicester mới đây, HLV Jose Mourinho đã để cầu thủ sinh năm 1990 đá hậu vệ trái thay Luke Shaw và anh cũng chơi rất tốt. 
Carragher Hau ve Daley Blind thieu toc do khi da canh hinh anh
Blind chơi tốt ở vị trí hậu vệ trái
Trong trận thắng Leicester 4-1 tại Old Trafford, hậu vệ Daley Blind và Paul Pogba là 2 cái tên xuất sắc nhất. Không chỉ chơi xuất sắc ở mặt trận phòng ngự, cầu thủ 26 tuổi còn thường xuyên có những tình huống hỗ trợ tấn công rất hiệu quả. Màn trình diễn của Blind được đánh giá rất cao, nhưng huyền thoại Liverpool, Jamie Carragher lại không nghĩ như vậy.
Điểm tin Bongda24h sáng 26/9: Mourinho dựng bộ khung cho hàng tiền vệ M.U
(Bongda24h) - Mourinho dựng bộ khung cho hàng tiền vệ M.U, Sterling sẽ lĩnh xướng hàng công Man City,... là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong mục điểm...
Trên Sky Sports, Jamie Carragher đánh giá về Blind: "Cậu ấy có khả năng phán đoán tốt. Nhưng Blind thiếu tốc độ khi đá cánh. Ở Anh, các tiền vệ cánh đều rất mạnh mẽ, nhanh nhẹn. Bởi thế, M.U phải có phương án bọc lót cho Blind. Nếu Mourinho sử dụng Blind ở vị trí hậu vệ cánh và đưa Smalling vào đá trung vệ với Bailly, tôi nghĩ rằng cậu ấy sẽ là mắt xích yếu nhất nơi hàng thủ M.U. Nếu tôi là huấn luyện viên của đối phương, tôi sẽ chỉ đạo các học trò của mình khai thác vào vị trí của Blind”.
Carragher Hau ve Daley Blind thieu toc do khi da canh hinh anh 2
Carragher cho rằng Blind thiếu tốc độ khi đá cánh
Sau khi đến M.U từ Ajax năm 2014 với giá 16 triệu bảng, hậu vệ Daley Blind đã thi đấu 91 trận, ghi được 4 bàn thắng sau 2 mùa bóng. Trong chiến thắng trước Leicester, Smalling đã chơi rất tốt khi được kết hợp với Bailly ở hàng thủ. Nhiều khả năng Mourinho sẽ sử dụng Blind thường xuyên ở vị trí hậu vệ trái, đây cũng là lựa chọn hợp lý ở thời điểm hiện tại bởi Luke Shaw đang có phong độ không tốt.

Video M.U 4-1 Leicester (Vòng 6 Premier League 2016/17)


Nguyễn Huyền
 
 
► Xem thêm tin tức, lịch C1 và bảng xếp hạng bóng đá Anh hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X