Thứ Sáu, 24/05/2024Mới nhất
Zalo

Jamie Carragher cảnh báo Tottenham về Mauricio Pochettino

Chủ Nhật 12/03/2023 20:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher cảnh báo Tottenham về việc ký hợp đồng với Mauricio Pochettino trong trường hợp sa thải Antonio Conte. 

Tottenham vừa bị loại khỏi vòng 1/8 Champions League 2022/23, họ để thua AC Milan 0-1 sau hai lượt trận. Ở Ngoại hạng Anh, Spurs vừa củng cố vị trí thứ 4 sau chiến thắng 3-1 trước Nottingham Forest trên sân nhà. Tuy nhiên, đội bóng thành London vẫn có thể văng khỏi Top 4 sau những áp lực bám đuổi từ Liverpool và Newcastle.

Trong trường hợp Tottenham trắng tay và không có vé dự C1 mùa tới, nhiều khả năng HLV Antonio Conte sẽ không được ra hạn và chia tay “Gà trống”. Ngay từ bây giờ Chủ tịch Levy đã lên kế hoạch tìm người thay thế ông thầy người Italia. 

Tottenham can nhac bo nhiem Pochettino thay Conte

Tottenham cân nhắc bổ nhiệm Pochettino thay Conte

Mauricio Pochettino là một trong những ứng viên nặng ký trong trường hợp Conte rời đi. Thomas Tuchel, Thomas Frank và Steve Cooper cũng được đưa vào tầm ngắm. Nhiều CĐV Spurs muốn Pochettino trở lại, ông từng có thời gian gây ấn tượng ở Tottenham trước khi bị sa thải vào năm 2019. 

Tuy nhiên, huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher cho rằng việc ký hợp đồng với Pochettino không phải là một ý kiến hay. Ông nói: “Nếu Tottenham ký hợp đồng với Pochettino, họ sẽ thừa nhận việc sa thải ông ấy vào năm 2019 là sai”.

“Khi ông ấy trở lại, mọi việc ông ấy làm, thành tích mà ông ấy thu về đều được so sánh với giai đoạn đầu tiên. Tôi nghĩ Pochettino không phải lựa chọn hoàn hảo nếu Spurs có ý định tìm kiếm một HLV mới cho mùa giải tới”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X