Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Jamie Carragher cảnh báo Declan Rice về việc gia nhập Arsenal

Thứ Tư 14/06/2023 16:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jamie Carragher tin rằng Declan Rice có thể phát triển mạnh ở Arsenal, nhưng không có gì đảm bảo anh sẽ cùng Pháo thủ giành những danh hiệu. 

Arsenal chuẩn bị ký hợp đồng với Declan Rice từ West Ham. Theo The Guardian, Arsenal đồng ý chi số tiền kỷ lục mua cầu thủ người Anh. Cụ thể, đội bóng thành London chấp nhận trả ngay 90 triệu bảng, cộng thêm các khoản bổ sung vào khoảng 105 triệu bảng. Con số này sẽ giúp Rice vượt Nicolas Pepe (72 triệu bảng) để trở thành bản hợp đồng kỷ lục trong lịch sử Arsenal.

Tuyển thủ người Anh là một trong những tiền vệ được săn đón nhiều nhất tại Premier League hiện tại, Arsenal đã đánh bại MU, Chelsea và Bayern để có được điều mình cần. Họ dự định công bố Rice vào đầu tháng 7. 

Jamie Carragher canh bao Declan Rice ve viec gia nhap Arsenal

Jamie Carragher cảnh báo Declan Rice về việc gia nhập Arsenal

Mikel Arteta coi Rice là cầu thủ có thể giúp đội Arsenal giành chức vô địch Ngoại hạng Anh.  Jamie Carragher tin rằng Declan Rice có thể phát triển mạnh ở Arsenal,  nhưng không có gì đảm bảo anh sẽ cùng Pháo thủ giành những danh hiệu. Ông nói:

“Thật khó khăn với Declan Rice, và tôi nghĩ Harry Kane cũng rơi vào trường hợp này, họ đang ở những câu lạc bộ có lẽ sẽ không thách thức chức vô địch Premier League hay Champions League. Ngoài Man City, không đội bóng nào ở Anh có thể đảm bảo cho bạn những danh hiệu mà bạn muốn”.

“Tôi luôn cảm thấy Rice sẽ cập bến Chelsea, nhưng cậu ấy có thể đến Arsenal và trở thành cầu thủ quan trọng ở sân Emirates. Declan Rice có thể phát triển mạnh dưới thời Arteta, nhưng tôi nghĩ rằng việc giành những danh hiệu cùng Pháo thủ vẫn là một dấu hỏi lớn”.

Có thể bạn quan tâm

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Vào một buổi chiều thứ Hai tại sân tập của Arsenal ở London Colney, Declan Rice đang xem qua những đoạn clip do The Athletic tổng hợp và suy ngẫm về quá trình phát triển của mình kể từ khi chia tay West Ham để gia nhập The Gunners với mức phí chuyển nhượng 105 triệu bảng Anh – con số cao kỷ lục trong lịch sử CLB – vào mùa hè năm ngoái.

Video

Xem thêm
top-arrow
X