Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

James Wilson không còn cơ hội ở lại M.U

Chủ Nhật 26/06/2016 14:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Đích thân HLV Jose Mourinho khẳng định sẽ để tiền đạo James Wilson tự do tìm bến đỗ mới ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch bóng đá euro hôm nay.

Tiền đạo James Wilson là một trong những sao trẻ nổi bật của lò đào tạo M.U, cầu thủ sinh năm 1995 chơi rất tốt ở cấp độ đội trẻ. Nhưng khi được đôn lên đội 1 anh lại không thể hiện được khả năng của mình. Dưới thời Van Gaal, cầu thủ 20 tuổi thường xuyên được sử dụng nhưng anh không để lại nhiều ấn tượng. Mùa giải 2014/15, Wilson ra sân 15 trận tại Premier League và chỉ ghi được 2 bàn, mùa giải vừa qua anh thậm chí còn không ghi được bàn nào và phải ra đi theo dạng cho mượn.
HLV Jose Mourinho hinh anh
James Wilson là cầu thủ chất lượng của lò đào tạo M.U
Van Gaal đã đẩy tiền đạo James Wilson tới đội bóng hạng nhất Brighton theo dạng cho mượn. Trong màu áo Brighton, tiền đạo này ghi được 5 bàn thắng sau 24 lần ra sân, và suýt chút nữa đã góp công đưa đội bóng lên chơi tại Premier League. Những tưởng với những gì đã làm được anh sẽ có cơ hội trở lại Old Trafford để cạnh tranh vị trí chính thức. Tuy nhiên, James Wilson vẫn không nằm trong kế hoạch nhân sự của tân HLV trưởng Jose Mourinho.
Liverpool chuẩn bị 35 triệu bảng cho bộ đôi người Anh
(Bongda24h.vn) – Hậu vệ trái Aaron Cresswell của West Ham và tiền đạo Callum Wilson của Bournemouth trở thành những mục tiêu theo đuổi của HLV Jurgen Klopp...
Trong một phát biểu mới đây, HLV Mourinho khẳng định Wilson rời M.U vào mùa Hè này. Hiện 2 đội bóng rất muốn có tiền đạo 20 tuổi này là Birmingham và Aston Villa. Nếu để chân sút người Anh ra đi vị chiến lược gia người Bồ sẽ phải lên kế hoạch tìm kiếm người thay thế. Lúc này, hàng công Quỷ đỏ vừa yếu lại vừa thiếu. Wayne Rooney đã qua thời kỳ đỉnh cao, còn Rashford thì lại quá trẻ Anthony Martial lại cho thấy hiệu quả hơn khi đá dạt ra 2 cánh.
HLV Jose Mourinho hinh anh 2
Mourinho không cần Wilson
Nhiều nguồn tin khẳng định Mourinho muốn M.U mua tiền đạo Gonzalo Higuain của Napoli. Chân sút người Argentina vừa thể hiện một phong độ rất cao trong màu áo đội chủ sân Sao Paolo. Vấn đề ở chỗ Chelsea cũng đang muốn có cựu sao Real Madrid, ngoài ra cái giá để có anh cũng không hề rẻ. Đội bóng của Serie A khẳng định chỉ đàm phán nếu đội bóng nào chịu bỏ ra 58 triệu bảng. Trong trường hợp có được Higuain hàng công M.U sẽ được nâng cấp đáng kể.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X