Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

James Milner sẽ ra sao nếu Liverpool trượt Top 4 Premier League?

Thứ Ba 09/05/2017 19:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội phó The Kop tin rằng anh sẽ lăn ra ngã bệnh nếu viễn cảnh kinh hoàng đó xảy ra và tiếp tục nghỉ chơi ở Champions League sang năm.

Liverpool tiếp tục thể hiện phong độ thất thường với trận hòa 0-0 với Southampton ngay trên thánh địa Anfield. Hiện tại, The Kop có nguy cơ đánh mất vị trí thứ 3 vào tay Man City, cũng như khả năng bị Arsenal cân bằng điểm số sau khi kết thúc tất cả các trận đấu bù. Top 4 Premier League lại bị lung lay khi thầy trò Jurgen Klopp một lần nữa ném đi quyền tự quyết, trong khi NHM không còn đủ kiên nhẫn để chịu đựng thêm một mùa giải vắng bóng ở Champions League.

James Milner se ra sao neu Liverpool truot Top 4 Premier League hinh anh
James Milner là tội đồ khiến Liverpool phải chia điểm với Southampton

James Milner, không ai khác, chính là “tội đồ” của Liverpool trong trận hòa không bàn thắng cuối tuần qua khi anh bỏ lỡ cơ hội mười mươi trên chấm penalty. Đội phó người Anh cũng lo sợ viễn cảnh trượt top 4 Premier League và tiếp tục nghỉ chơi ở Champions League sẽ khiến anh lăn ra ngã bệnh.

Milner trải lòng: “Tôi sẽ đổ bệnh mất nếu Liverpool không thể giữ được vị trí trong top 4 đến hết mùa giải. Chúng tôi là một đội bóng lớn và tầm cỡ phải được góp mặt ở Champions League. Kết quả trước Southampton là một nỗi thất vọng, cho thấy chúng tôi vẫn thiếu ổn định và có thể đánh rơi điểm số ở những thời điểm không ai ngờ tới.”

“Bản thân tôi cũng phải nhận trách nhiệm cho quả phạt đền hỏng ăn trong trận. Dù sao thì mọi thứ vẫn còn nằm trong tầm kiểm soát. Điều quan trọng là chúng tôi phải vững tin và nỗ lực tập trung giành chiến thắng trong hai trận đấu cuối cùng của mùa giải.”

Hai đối thủ còn lại của Liverpool đều đã hết động lực, một West Ham an phận ở giữa Premier League và một Middlesbrough vừa chính thức xuống hạng. Nếu toàn thắng và giành trọn vẹn 6 điểm, đội chủ sân Anfield chắc chắn sẽ trở lại đấu trường danh giá nhất Châu Âu, ít nhất từ vòng sơ loại cuối cùng.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X