Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Jadon Sancho không muốn trở lại MU

Thứ Ba 07/05/2024 18:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Jadon Sancho muốn tiếp tục thi đấu cho Dortmund thay vì trở lại MU khi hợp đồng cho mượn kết thúc sau mùa giải năm nay.

Mong muốn của Jadon Sancho

Nửa cuối mùa giải 2023/24, Jadon Sancho thi đấu cho Dortmund dưới dạng cho mượn từ MU. Cầu thủ người Anh đã để lại những dấu ấn nhất định. 

Sau 17 lần ra sân, Sancho có 3 bàn thắng và 1 kiến tạo trên mọi đấu trường. Mới đây, anh cũng ghi dấu ấn đậm nét giúp Dortmund thắng PSG 1-0 ở Bán kết lượt đi Champions League. 

Theo thông tin mới nhất, Sancho đang cảm thấy hạnh phúc ở Dortmund. Tiền vệ số 10 muốn tiếp tục thi đấu tại Signal Iduna Park sau khi mùa giải năm nay khép lại thay vì trở lại MU. 

Jadon Sancho
Jadon Sancho muốn tiếp tục thi đấu cho Dortmund mùa tới.

Phía Dortmund cũng hài lòng với những gì Sancho thể hiện. Mới đây, đại diện BLĐ Dortmund cũng đã thừa nhận việc muốn giữ chân cầu thủ sinh năm 2000. 

Trong hợp đồng cho mượn giữa Dortmund với MU, không xuất hiện điều khoản mua đứt. Do đó, đội bóng áo vàng đen cần đưa ra lời đề nghị hợp lý để thuyết phục Quỷ Đỏ nhả người. 

Được biết, MU sẵn sàng bán đứt Sanncho với giá 40-50 triệu Euro. Trong trường hợp không thể đáp ứng con số trên, Dortmund tính tới việc mượn tiền vệ người Anh thêm 1 mùa giải nữa.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayer Leverkusen vs Augsburg (20h30 ngày 18/5): Hoàn thành mùa giải bất bại

Nhận định Bayer Leverkusen vs Augsburg (20h30 ngày 18/5): Hoàn thành mùa giải bất bại

Nhận định Bayer Leverkusen vs Augsburg (20h30 ngày 18/5): Hoàn thành mùa giải bất bại

Bayer Leverkusen chỉ cần lấy điểm trước Augsburg là chính thức trở thành đội đầu tiên bất bại trong cả mùa giải ở Bundesliga. Được chơi trên sân nhà BayArena, không khó để thầy trò Xabi Alonso hoàn thành mục tiêu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X