Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Jadon Sancho ăn chơi vui vẻ khi đang bị MU kỷ luật

Thứ Bảy 30/12/2023 10:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jadon Sancho đã có mặt ở một bữa tiệc cùng bạn gái cũ trong khoảng thời gian bị HLV Ten Hag kỷ luật ở Man United.

Jadon Sancho ăn chơi vui vẻ khi đang bị MU kỷ luật

Jadon Sancho không ra sân cho Man United kể từ tháng 8 vì vấn đề kỷ luật. Sau trận đấu với Arsenal, HLV Ten Hag bày tỏ sự không hài lòng với thái độ tập luyện của Sancho. Cầu thủ người Anh đã bật lại Ten Hag trên mạng xã hội và bị loại bỏ hoàn toàn khỏi Man United.

Jadon Sancho ăn chơi vui vẻ khi đang bị MU kỷ luật 1
Sancho tiệc tùng vui vẻ cùng bạn gái cũ (ảnh GIF)

Mặc dù rời xa sân cỏ nhưng Sancho không có vẻ gì là buồn bã. Trong một đoạn clip mới nhất, Sancho đã có mặt ở một buổi tiệc cùng với bạn gái cũ là Cocainna. Sancho vô cùng vui vẻ và không có dấu hiệu buồn bã vì ít được ra sân thi đấu. Cũng dễ hiểu vì mức lương mà Sancho đang nhận được ở Man United là 300,000 Bảng/tuần. Vì mức lương khổng lồ này mà MU gặp khó khăn trong việc thanh lý Sancho.

Tương lai của Sancho vẫn chưa được làm rõ. Cầu thủ người Anh được liên hệ với một số đội bóng vào mùa đông này nhưng không có câu lạc bộ nào sẵn sàng chi tiền. Rất khó để có một đội bóng nào chịu mượn một cầu thủ không tập luyện và thi đấu trong 4 tháng qua, chưa nói tới chuyện mua đứt và đáp ứng khoản lương trên trời.

HLV Ten Hag vẫn khẳng định rằng ông chào đón Sancho trở lại đội hình nếu cầu thủ này chịu xin lỗi công khai. Đó là cách duy nhất để Sancho cứu vãn sự nghiệp của mình ở Man United. Nhưng Sancho không mấy mặn mà với điều này, khi anh đang thể hiện một lối sống vô kỷ luật và thiếu ý chí phấn đấu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X