Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Jack Wilshere úp mở khả năng dứt tình với Arsenal

Thứ Hai 17/04/2017 11:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ 25 tuổi người Anh không thực sự hào hứng với chuyện trở lại Emirates trong bối cảnh bản hợp đồng với Pháo Thủ chỉ còn thời hạn một năm.

Mùa giải đánh thuê ở Bournemouth hiện tại cũng là khoảng thời gian tốt nhất trong sự nghiệp của Jack Wilshere, chí ít xét trên khía cạnh thời lượng thi đấu. Tiền vệ 25 tuổi người Anh sau đó sẽ trở lại Arsenal trong mùa hè 2017 này để tính nốt chuyện tương lai, trong bối cảnh bản hợp đồng của anh với đội bóng chủ quản chỉ còn thời hạn một năm.

Jack Wilshere up mo kha nang dut tinh voi Arsenal hinh anh
Jack Wilshere có thể chính thức chia tay Arsenal trong mùa hè này

Mặc dù vậy, Wilshere có vẻ không thực sự hào hứng với khả năng khoác áo Pháo Thủ, bất chấp là đội bóng gắn bó từ thời niên thiếu cũng như mang danh ông lớn Châu Âu. Hờ hững với chuyện gia hạn hợp đồng với Arsenal, tiền vệ 25 tuổi người Anh khẳng định anh chỉ tập trung cống hiến trí lực cho công cuộc trụ hạng của Bournemouth trong giai đoạn cuối mùa giải này.

“Tôi còn một năm hợp đồng với Arsenal và sau cùng cũng sẽ giải quyết dứt điểm việc này với BLĐ đội bóng. Tuy nhiên, thực sự thì tôi không quan tâm lắm đến Arsenal lúc này. Tương lai của tôi là chuyện tương lai, là chuyện trong hè này. Tôi hiện là là một cầu thủ của Bournemouth và sẽ cùng đội bóng vượt qua khó khăn. Tôi không muốn người khác nói về mình như một kẻ gia nhập Bournemouth theo dạng cho mượn rồi cứ thế ra đi để mặc đội bóng xuống hạng.”

Chuyện Jack Wilshere phải chia tay Arsenal như một lẽ thường sớm muộn sẽ xảy ra, bất chấp anh từng được đánh giá là tài năng trẻ xuất sắc nhất lò Emirates. Năm tháng trôi qua mà ngôi sao người Anh vẫn cứ thế dậm chân tại chỗ ở trình độ chuyên môn, chưa kể bị kìm hãm bởi những chấn thương dai dẳng hay lối sống thiếu lành mạnh. Trong khi đó, khu trung tuyến của Pháo Thủ lại phát triển mạnh mẽ không ngừng với những tân binh chất lượng đến từ khắp nơi.

Thực ra, tài năng của Wilshere vẫn được nhiều đội bóng lớn ở Châu Âu đánh giá cao. Tiền vệ 25 tuổi người Anh có thể ở lại Premier League khoác áo Everton, hoặc phiêu lưu sang Ý nơi những Milan, Inter hay Roma cũng rất muốn sở hữu chữ ký của anh. Bản hợp đồng chỉ còn hạn một năm cũng là tương đối đơn giản để đàm phán với Arsenal.

Những tin tức khác về CLB Arsenal

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X