Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Jack Wilshere tiếc nuối cho một cầu thủ ở Liverpool

Thứ Ba 09/11/2021 10:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền vệ Arsenal - Jack Wilshere mới đây đã lên tiếng bênh vực tiền đạo Divock Origi, anh cho rằng cầu thủ người Bỉ cần được ra sân nhiều hơn.

Jack Wilshere đánh giá cao Divock Origi


Liverpool đã gây thất vọng khi để thua 2-3 trước West Ham ở vòng 11 Ngoại hạng Anh. Alexander-Arnold và Divock Origi là những cầu thủ ghi bàn cho đội khách. Đã lâu lắm rồi chân sút người Bỉ mới lại ghi bàn cho đội bóng thành phố Cảng ở Ngoại hạng Anh.
Jack Wilshere nói về Origi

Jack Wilshere nói về Origi


Với việc bộ tứ Sadio Mane, Mo Salah, Roberto Firmino và Diogo Jota đều chơi tốt, cơ hội đá chính của tiền đạo Divock Origi là không nhiều. Cầu thủ sinh năm 1995 chỉ được sử dụng ở cúp Liên đoàn Anh hay FA Cup.

Chứng kiến thất bại của Liverpool, cựu tiền vệ Arsenal - Jack Wilshere bày tỏ ngạc nhiên về trường hợp của Origi. Anh nói với Sky Sports: “Tôi theo dõi một vài trận đấu của Origi trong màu áo Liverpool, cậu ấy luôn chơi cực tốt”.

“Đây là một cầu thủ có tinh thần thi đấu rất cao. Cậu ấy di chuyển rất nhiều khi có mặt trên sân, cậu ấy không chỉ ghi bàn hay kiến tạo mà còn tham gia vào việc phân phối bóng hay hỗ trợ phòng ngự. Origi đã có một bàn thắng đẹp trước West Ham. Tôi ngạc nhiên vì Origi không được thi đấu nhiều hơn, tôi thật sự thích cậu ấy."

Nhiều thông tin cho rằng Origi có thể rời Liverpool vào tháng 1 năm 2022, qua đó được thi đấu thường xuyên hơn. Tuy nhiên, HLV Klopp muốn giữ cầu thủ 25 tuổi ở lại, qua đó đảm bảo chiều sâu đội hình. Ông thầy người Đức khẳng định Liverpool thi đấu ở nhiều mặt trận và Origi sẽ có những cơ hội thể hiện mình.
Thủ môn Alisson bị chỉ trích sau trận thua của LiverpoolThủ môn Alisson bị chỉ trích sau trận thua của Liverpool
Thủ môn Alisson đã bị chỉ trích sau trận thua của Liverpool trước West Ham vì chơi không tốt trong cả 3 bàn thua.
Man City và West Ham áp đảo ĐHTB vòng 11 Premier LeagueMan City và West Ham áp đảo ĐHTB vòng 11 Premier League
Với những chiến thắng trước MU và Liverpool, cả Man City và West Ham đều có 3 thành viên trong đội hình tiêu biểu vòng 11 Premier League.
Sao West Ham mơ vô địch Premier LeagueSao West Ham mơ vô địch Premier League
Trong trận đấu tại vòng 11 Premier League, West Ham đã trở thành CLB đầu tiên đánh bại Liverpool ở mùa giải này và vươn lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng.
CĐV Liverpool tức giận với VAR sau trận thua West HamCĐV Liverpool tức giận với VAR sau trận thua West Ham
CĐV Liverpool đã chỉ trích trọng tài Stuart Attwell sau khi ông này không rút thẻ đỏ với Aaron Cresswell sau pha vào bóng với Jordan Henderson.
Virgil van Dijk lên tiếng sau trận thua West HamVirgil van Dijk lên tiếng sau trận thua West Ham
Trung vệ Virgil van Dijk cảm thấy thất vọng sau thất bại của Liverpool trước West Ham, anh đã chỉ ra lý do đội nhà phải nhận thất bại.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X