Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Jack Wilshere lên kế hoạch sau khi giải nghệ

Thứ Ba 24/10/2017 18:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Jack Wilshere của Arsenal khẳng định anh đã có những kế hoạch cho tương lai không còn thi đấu ngay từ lúc này.


Jack Wilshere từng được đánh giá là một trong những cầu thủ giàu tiềm năng nhất của Arsenal cũng như bóng đá Anh. Thật tiếc là những chấn thương liên miên đã khiến cho sự nghiệp của cầu thủ 25 tuổi tại sân Emirates đã không phát triển như kỳ vọng. Hợp đồng của Wilshere với Arsenal hiện chỉ còn đến mùa hè năm sau là đáo hạn và tương lai của anh lại còn là cả một dấu hỏi lớn.

Chưa biết Wilshere sẽ tiếp tục gắn bó với Arsenal hay tìm một bến đỗ mới song có một điều chắc chắn: Anh đang có ý định trở thành một HLV sau khi giải nghệ. Tiền vệ này mới tiết lộ rằng đã tận dụng thời gian rảnh rỗi trong 1 năm qua để tham gia các lớp học huấn luyện.

Jack Wilshere len ke hoach sau khi giai nghe hinh anh
Wilshere tính chuyển sang làm HLV sau khi giải nghệ

“Mùa trước khi còn ở Bournemouth, do họ không chơi tại cúp châu Âu và không ra sân vào giữa tuần, tôi đã tận dụng cơ hội để nâng cao trình độ huấn luyện”, Jack Wilshere nói. “Một vài người xung quanh đã bàn về việc lấy chứng chỉ cấp độ 2 và tôi quyết định sẽ tham gia. Tôi thực sự rất thích thú với nó. Khi thể trạng sung mãn và lành lặn, tôi có thể không cần nó.”

“Nhưng ngay cả khi còn 10 năm sự nghiệp phía trước, tôi không muốn khi treo giày phải mất một thời gian để suy nghĩ về bước tiếp theo. Tôi đang tham gia khóa học lấy bằng UEFA B vào thời điểm này. Tôi đang cố gắng để hoàn thành nó và sau đó sẽ xem xét những gì mình mong muốn.”

Wenger nhắn Wilshere vững tin vào tương lai tại Arsenal
Arsene Wenger tin tưởng rằng Jack Wilshere vẫn có thể kiếm một suất trong ĐT Anh dự World Cup mà không cần phải rời Arsenal.

Bên cạnh đó, Wilshere tiết lộ rằng đã được động viên tích lũy kinh nghiệm huấn luyện từ đàn anh Per Mertesacker tại Arsenal. Trung vệ 33 tuổi sẽ giải nghệ vào cuối mùa giải này và sẽ chuyển sang nắm giữ một vai trò quan trọng tại đội trẻ Pháo thủ.

“Tôi đã tâm sự với Mertesacker những gì tôi đã làm ở Bournemouth và chúng tôi đã bàn luận về nó”, Wilshere nói thêm. “Anh ấy nói rằng: Nếu cậu thích, hãy đi theo hướng đó. Tôi nghĩ Mertesacker cũng rất phù hợp trong công việc một HLV. Anh ấy có những tố chất đáng quý, là một nhà lãnh đạo tuyệt vời tại
Arsenal dù không ra sân thường xuyên và là một tấm gương sáng cho các cầu thủ trẻ.”

Xem thêm một số bài viết khác về Jack Wilshere trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X