Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Jack Wilshere chuẩn bị dẫn dắt đội bóng tại Mỹ

Thứ Sáu 13/10/2023 17:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jack Wilshere nhiều khả năng sẽ trở thành HLV trưởng của Colorado Rapids tại Mỹ, qua đó đánh dấu đội bóng chuyên nghiệp đầu tiên anh dẫn dắt.

Jack Wilshere có bước tiến mới trong sự nghiệp huấn luyện

Giữa năm 2022, Jack Wilshere bất ngờ tuyên bố giải nghệ ở tuổi 30. Bản thân thần đồng bóng đá Anh một thời cảm thấy không còn đủ thể trạng và quyết tâm để tiếp tục theo đuổi nghiệp quần đùi áo số.

Không lâu sau, anh tái xuất bóng đá ở một cương vị khác. Cụ thể, Wilshere trở lại đội bóng cũ Arsenal và dẫn dắt đội U18. Cựu tiền vệ sinh năm 1992 nhanh chóng để lại dấu ấn khi giúp U18 Arsenal vô địch FA Youth Cup.

Thành tích kể trên giúp Wilshere bắt đầu được một số đội bóng lớn để mắt tới. Theo thông tin mới nhất, anh lọt mắt xanh CLB Colorado Rapids tại Mỹ.

Jack Wilshere chuẩn bị dẫn dắt đội bóng tại Mỹ 1
Jack Wilshere dẫn dắt đội U18 Arsenal thời gian qua.

Wilshere đã có những cuộc gặp gỡ với BLĐ đội bóng này và gây ấn tượng lớn. Nhà cầm quân 31 tuổi đã đạt thỏa thuận dẫn dắt Colorado Rapids với bản hợp đồng co thời hạn 1 năm. Đây sẽ là đội bóng chuyên nghiệp đầu tiên mà Wilshere dẫn dắt kể từ khi cầm sa bàn. 

Trong thời gian tới, Wilshere sẽ nói lời chia tay đội U18 Arsenal. Phía Pháo Thủ sẵn sàng tạo điều kiện cho anh rời học viện để có những bước tiến mới trong sự nghiệp huấn luyện.

Mùa trước, Colorado Rapids xếp cuối trên bảng xếp hạng Giải Nhà Nghề Mỹ khu vực phía Tây. Nhiệm vụ của Wilshere chắc chắn không gì khác ngoài việc giúp đội nhà cải thiện thành tích mùa tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X