Thứ Bảy, 01/06/2024Mới nhất
Zalo

Jack 100 triệu muốn vô địch EURO cùng tuyển Anh

Thứ Sáu 13/10/2023 16:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi cùng Man City giành cú ăn 3 mùa giải vừa qua, Jack Grealish hướng đến chức vô địch EURO 2024 cùng ĐT Anh.

Trong trận chung kết EURO 2020 diễn ra vào 2 năm trước, Jack Grealish và ĐT Anh đã ngậm ngùi nhận thất bại trước Italia. Tiền vệ của Man City đang hướng đến mục tiêu tốt hơn ở kỳ EURO tới diễn ra trên đất Đức năm 2024.

Chia sẻ trong đợt tập trung ĐT quốc gia hiện tại, Jack Grealish cho biết: “Sau cú ăn 3 cùng Man City, điều tôi đặt mục tiêu là chức vô địch cùng ĐT Anh. Việc duy trì thành tích là điều không tưởng. Man City được đánh giá cao ở mùa giải năm ngoái và có cơ hội vô địch 4 giải đấu, nhưng sự thực là chúng tôi đã thất bại ở Carabao Cup. Chúng tôi cũng không có một mùa giải bất bại.

Jack Grealish dT Anh
Jack Grealish muốn giành danh hiệu ở ĐT quốc gia

Việc lặp lại thành tích như mùa giải năm ngoái vô cùng khó khăn, nhưng tôi đang hướng đến cấp độ ĐT quốc gia. Tôi đang lấy lại thể lực tốt nhất của mình sau chấn thương. Hiện giờ tôi chỉ muốn trở lại thi đấu với sự tự tin và được góp mặt trên tuyển ở 2 trận tiếp theo”.

Sau trận giao hữu với Australia trong đợt FIFA Days tháng 10, ĐT Anh sẽ chạm trán Italia ở vòng loại EURO 2024. Trận đấu này sẽ diễn ra vào thứ Ba tuần tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X