Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Jack Grealish mang tin buồn cho Man City và ĐT Anh

Chủ Nhật 03/09/2023 16:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cầu thủ chạy cánh Jack Grealish không có tên trong danh sách thi đấu của Man City trước Fulham, lý do cũng đã được tiết lộ.

Tại vòng 4 Ngoại hạng Anh 2023/24, Man City tiếp Fulham trên sân nhà. HLV Pep Guardiola đã sử dụng tân binh Jeremy Doku ngay từ đầu. Jack Grealish không ra sân ngay từ đầu, anh thậm chí không có tên trong danh sách thi đấu. 

Việc cầu thủ người Anh đột ngột mất tích khiến nhiều người phải đặt ra dấu hỏi. Trước trận đấu không xuất hiện thông tin ngôi sao người Anh dính chấn thương hay bị ốm. Và mới nhất, Daily Mail đã tiết lộ lý do cầu thủ sinh năm 1995 vắng mặt. 

Theo đó, Grealish bỏ lỡ trận Fulham do gặp chấn thương đùi trong một buổi tập của Man City. Với chấn thương gặp phải, cựu sao Aston Villa có thể vắng mặt trong đợt tập trung của tuyển Anh trong tháng 9 này. 

Jack Grealish mang tin buon cho Man City va dT Anh

Jack Grealish mang tin buồn cho Man City và ĐT Anh

Trước đó cầu thủ của Man City đã được triệu tập cho trận đấu ở vòng loại Euro 2024 với Ukraine và trận giao hữu với Scotland, nhưng với chấn thương gặp phải, anh có thể sẽ phải rút lui. Daily Mail cũng tiết lộ Grealish không ngồi ngoài quá lâu, anh sẽ trở lại sau đợt tập trung của các ĐTQG. 

Hiện Man City đang không có được đội hình tốt nhất. Theo đó John Stones và Kevin de Bruyne đều đang điều trị những chấn thương khác nhau. Ngoài ra, Pep Guardiola phải bước vào quá trình hồi phục sau ca phẫu thuật nhỏ ở lưng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X