Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Jack Grealish lên tiếng về khả năng Man City rơi vào khủng hoảng

Thứ Sáu 13/10/2023 09:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jack Grealish đã bác bỏ những ý kiến cho rằng Man City đang gặp khủng hoảng sau thất bại trước Arsenal cuối tuần trước.

Cú dứt điểm của Gabriel Martinelli ở phút 86 ấn định chiến thắng tối thiểu 1-0 cho đội bóng của Mikel Arteta trước Man City. Kết quả này khiến Man xanh tụt xuống vị trí thứ 3 trên BXH, kém Arsenal và Tottenham 2 điểm.

Đội bóng của Pep Guardiola hiện đã phải chịu 2 thất bại liên tiếp tại Premier League lần đầu tiên kể từ năm 2018, đồng thời họ cũng bị loại khỏi cúp Liên đoàn Anh sau khi bị Newcastle United đánh bại vào tháng trước.

Jack Grealish len tieng ve kha nang Man City roi vao khung hoang

Jack Grealish lên tiếng về khả năng Man City rơi vào khủng hoảng

Tuy nhiên, khi được hỏi liệu việc để thua 3 trận thua trong 4 trận gần đây có được coi là khủng hoảng hay không, cầu thủ chạy cánh Jack Grealish của Man City nói: “Rõ ràng là kể từ khi tôi đến Man City, chúng tôi chưa bao giờ thua 2 trận liên tiếp ở Premier League. Tuy nhiên, tôi cho rằng đội bóng không rơi vào khủng hoảng”.

“Chúng tôi đã có một khởi đầu mùa giải tuyệt vời. Chúng tôi không giành được Siêu cúp nước Anh nhưng sau đó lại giành được Siêu cúp châu Âu. Sau đó, chúng tôi đã thắng 6 trận liên tiếp và thua 2 trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh”.

“Việc Rodri vắng mặt là một tổn thất lớn. Không có nghi ngờ gì về điều đó. Đối với tôi, tôi vẫn đang nỗ lực lấy lại những gì tốt nhất. Tôi cảm thấy khi tôi khỏe mạnh, tôi có thể giúp đỡ bất kỳ đội nào trên thế giới, cho dù đó là ở ĐT Anh hay ở Man City. Ngay khi trở lại Man City, tôi cần phải nỗ lực để lấy lại vị trí đá chính”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X