Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Jack Grealish lên tiếng sau vụ đột nhập táo tợn

Thứ Hai 01/01/2024 13:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jack Grealish lần đầu tiên lên tiếng kể từ khi biệt thự của anh bị một nhóm trộm đột nhập khi cầu thủ này còn đang thi đấu cho Man City. 

Khi Jack Grealish cùng các đồng đội ở Man City thi đấu trước Everton, biệt thự của anh đã bị những kẻ lạ mặt đột nhập. Lúc đó, trong nhà của tiền vệ 28 tuổi có khoảng 10 người, bao gồm cả bố mẹ, anh chị em và bạn gái Sasha Attwood. Họ tụ tập để cổ vũ Jack Grealish cùng Man City tranh tài với Everton.

Đàn chó nhà Grealish phát hiện ra những kẻ lạ mặt, những người có mặt trong nhà đã rất sợ hãi khi nghe thấy những tiếng động từ tầng trên, họ đã cầu cứu cảnh sát. Không lâu sau đó, 5 chiếc xe cảnh sát tới nhà Grealish, nhưng băng nhóm này được xác nhận đã bỏ trốn.

Jack Grealish l
Jack Grealish lên tiếng về vụ đột nhập táo tợn

Ước tính, số tài sản gia đình ngôi sao tuyển Anh bị lấy đi khoảng 1 triệu Bảng Anh. Vụ việc gây chấn động này hiện đang được cảnh sát điều tra. Jack Grealish lần đầu tiên lên tiếng kể từ khi biệt thự của anh bị đột nhập, anh nói:

“Tôi rất buồn sau vụ đột nhập tại nhà riêng cách đây vài hôm. Gia đình tôi là cả thế giới đối với tôi và không có gì quan trọng hơn việc đảm bảo an toàn cho họ. Đây là một trải nghiệm đau thương đối với tất cả chúng tôi, tôi rất biết ơn vì không ai bị thương. 

Tôi đã có rất nhiều trải nghiệm và thành tích tuyệt vời trong 12 tháng qua, nhưng thành thật mà nói, năm tuyệt vời nhất trong cuộc đời tôi trong bóng đá giờ đây không phải là điều tôi có thể ăn mừng. Tôi hy vọng cảnh sát sẽ được tìm ra những kẻ đột nhập, để không gia đình nào khác phải trải qua những gì chúng tôi đã trải qua. Tôi cũng cảm ơn những lời nhắn, lời động viên từ tất cả mọi người”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X