Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Jack Grealish: Không hiểu vì sao các fan la ó tôi nhiều tới vậy

Thứ Hai 01/04/2024 18:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Jack Grealish mới đây lên tiếng về việc anh thường xuyên bị các fan đối phương la ó dữ dội, đặc biệt khi thi đấu trên sân khách.

Jack Grealish lên tiếng về việc bị fan la ó

Thời gian qua, Jack Grealish không được lòng 1 bộ phận CĐV. Đặc biệt, trong mỗi trận đấu trên sân khách, anh luôn bị các CĐV đối phương la ó dữ dội.

Jack Grealish cũng không thể lý giải về điều này. Tiền vệ 29 tuổi cho biết:

"Không hiểu vì sao các fan la ó tôi nhiều tới vậy. Nhiều khi, mẹ tôi cũng đã hỏi tôi về chuyện này.

Thực sự tôi không biết chính xác câu trả lời vì sao. Tôi chỉ nghĩ tích cực mọi chuyện thôi. Tôi cứ coi như đó là lời khen dành cho mình."

Man City co the ban Jack Grealish o He 2024
Jack Grealish không hiểu vì sao bị fan liên tục la ó thời gian qua.

Thời gian qua, tiền vệ số 10 cũng không có phong độ tốt. Đêm qua, Jack Grealish góp mặt trong cuộc đối đầu Arsenal từ phút 61 thay thế cho Mateo Kovacic. Trong khoảng 30 phút thi đấu, cầu thủ người Anh chơi rất nỗ lực bên phía cánh trái. 

Tuy nhiên, những pha đi bóng của Grealish gần như lại không mang tới hiệu quả và sự đột biến cho Man City. Điều đáng nói, mỗi khi số 10 có bóng, anh bị chính những CĐV nhà la ó. Không ít fan Man City không hài lòng khi tiền vệ sinh năm 1995 không có được phong độ cao thời gian qua.

Những gì Jack Grealish thể hiện trước Arsenal khiến Pep Guardiola không hài lòng. Sau trận đấu, ông đã mắng xối xả cậu học trò ngay trên sân.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X