Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Jack Grealish có trợ thủ đắc lực sau vụ đột nhập kinh hoàng

Thứ Sáu 09/02/2024 18:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau vụ đột nhập tại biệt thự của mình, tiền vệ Jack Grealish đã quyết định mua một chú chó bảo vệ Malinois Bỉ trị giá 25.000 bảng Anh.

Trong lúc tiền vệ Jack Grealish cùng các đồng đội ở Man City thi đấu trước Everton, biệt thự của anh đã bị những kẻ lạ mặt đột nhập. Những kẻ trộm đột nhập từ tầng 2, trong khi bạn gái Grealish và những người thân của anh đang theo dõi anh thi đấu qua truyền hình ở tầng 1. 

Nghe thấy những tiếng động lạ ở tầng trên, ngay lập tức, hôn thê Sasha Attwood, bố, mẹ, bà, hai chị gái và anh trai của Grealish tìm chỗ ẩn náu và gọi điện cầu cứu. Cảnh sát sớm có mặt, thậm chí cử thêm một trực thăng để tìm kiếm nhưng kẻ trộm vẫn bỏ trốn thành công. 

Jack Grealish ben canh nhung chu cho bao ve

Jack Grealish bên cạnh những chú chó bảo vệ

 

Từ lời khai của gia đình Grealish, nhóm trộm đã lấy đi nhiều tài sản có giá trị khoảng 1 triệu bảng gồm trang sức, đá quý và đồng hồ. May mắn thay không có bất kỳ thiệt hại về người. Sau vụ đột nhập tại biệt thự của mình, Grealish đã quyết định mua một chú chó bảo vệ Malinois Bỉ trị giá 25.000 bảng Anh.

Trong một hình ảnh mới nhất được đăng trên trang cá nhân của mình, cựu tiền vệ Aston Villa chụp ảnh với chú chó bảo vệ mà anh mới tậu. Được biết, cầu thủ của Man City đã mua chú chó Malinois của Bỉ từ công ty bảo vệ Chaperone K9.

Hiện Grealish đang thăng hoa cùng Man City, đội đang có chuỗi 9 trận thắng liên tiếp. Ở Ngoại hạng Anh, Man xanh xếp thứ 2, kém đội đầu bảng Liverpool 2 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X