Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Jack Grealish có thêm một hợp đồng béo bở

Thứ Tư 07/02/2024 11:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giá trị thương hiệu cực lớn của Jack Grealish giúp anh nhận về hàng loạt hợp đồng quảng cáo béo bở, mới nhất là thương vụ 1 triệu đô với hãng đồ uống Pepsi.

Jack Grealish được cho là vừa xuất hiện trong một quảng cáo mới nhất của hãng đồ uống Pepsi, cùng với cựu cầu thủ bóng đá chuyển sang diễn viên Vinnie Jones . Đây là hợp đồng thương mại kiếm tiền mới nhất của cầu thủ đã giành cú ăn ba Champions League, Premier League và FA Cup mùa trước với Man City dưới thời Pep Guardiola.

Jack Grealish co them mot hop dong beo bo

Jack Grealish có thêm một hợp đồng béo bở với Pepsi

 

Những người trong cuộc tiết lộ Jack, 28 tuổi và cựu cầu thủ Wimbledon, Vinnie, 59 tuổi, đã quay quảng cáo Pepsi của họ vào tháng 1. Một nguồn tin cho biết: “Jack đang kiếm thêm một triệu đô la nữa với hợp đồng quảng cáo cho Pepsi. Đó là cho một chiến dịch quảng cáo mới với Vinnie Jones. 

“Cả hai người họ đều đã quay phần của mình cho quảng cáo và nó sẽ được người hâm mộ xem vào cuối năm nay. Đối với Pepsi, Jack đáng giá từng xu vì mọi thứ anh ấy chạm vào đều biến thành vàng. Đó là một quảng cáo thực sự thú vị và Jack và Vinnie đang theo bước những cầu thủ lớn khác như David Beckham và Lionel Messi.”

Ngoài hợp đồng với Pepsi, Jack còn là đại sứ thương hiệu cho hãng thời trang Gucci của Ý và cũng đã ký các hợp đồng trị giá lớn với công ty âm thanh Bose của Mỹ và công ty đồ thể thao Puma của Đức.

Vào tháng 12, một nhóm những kẻ lạ mặt đã tấn công biệt thự của anh ở Cheshire, lấy đi đồng hồ và đồ trang sức trị giá 1 triệu bảng Anh. Vợ chưa cưới của Jack, Sasha Attwood, 27 tuổi và các thành viên trong gia đình đều có mặt ở đó vào thời điểm đó.

Tuần trước, Jack và Sasha lần đầu tiên được nhìn thấy đi chơi cùng nhau kể từ vụ đột nhập. Họ thưởng thức bữa ăn tại một nhà hàng sang trọng ở Tây London.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X