Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Jack Grealish: Chẳng có cuộc khủng hoảng nào ở Man City cả

Thứ Ba 12/12/2023 11:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Jack Grealish phủ nhận chuyện Man City đang rơi vào khủng hoảng khi không có được thành tích như ý trong thời gian qua.

Jack Grealish phủ nhận Man City khủng hoảng

Man City gặp nhiều khó khăn tại Premier League mùa này. Họ khởi đầu không tốt như một số đối thủ khác. 

Giờ đây, Man City chỉ đang xếp thứ tư trên BXH. Đã có nhiều ý kiến cho rằng The Citizens đang có dấu hiệu khủng hoảng khi mất một số trụ cột vì chấn thương. 

Jack Grealish Chẳng có cuộc khủng hoảng nào ở Man City cả 1
Jack Grealish phủ nhận chuyện Man City đang gặp khủng hoảng.

Tuy nhiên tiền vệ Jack Grealish đã lên tiếng phủ nhận điều này. Số 10 của Man City thẳng thắn bày tỏ quan điểm của mình:

"Chúng tôi chỉ thua 1 trong 4 trận đấu vừa qua. Đó đều là những đối thủ xuất sắc. Hãy nhìn Arsenal xem. Họ có đánh bại Chelsea không? Không! Họ có đánh bại Villa không? Không! Họ có đánh bại Tottenham không? Không! 

Họ cũng không thắng những đối thủ này. Nhưng khi chúng tôi không thắng, sẽ xuất hiện những ý kiến về việc chúng tôi đang gặp khủng hoảng.

Tôi nghĩ truyền thông đang cố tin rằng đó là 1 cuộc khủng hoảng. Nhưng thực tế là chẳng có cuộc khủng hoảng nào đang xảy ra cả. 

Hiện tại, chúng tôi chỉ đang kém đội đầu bảng 4 điểm thôi. Tuần tới chúng tôi sẽ dự FIFA Club World Cup và cố gắng vô địch. Danh hiệu này chứng minh chúng tôi là đội bóng hàng đầu thế giới."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X