Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Jack Grealish chấn thương ngay khi trở lại thi đấu cho Man City

Thứ Tư 28/02/2024 06:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chấn thương của Jack Grealish trong ngày trở lại là một điểm đen với Man City ở trận thắng hủy diệt Luton Town.

Jack Grealish chấn thương ngay khi trở lại thi đấu cho Man City

Dù thắng hủy diệt Luton với tỉ số 6-2 nhưng chấn thương của Jack Grealish khiến Man City rời khỏi sân Kenilworth Road trong tâm trạng không mấy vui vẻ. Tiền vệ 28 tuổi đã gặp phải chấn thương háng ở trận thắng Copenhagen tại Champions League trong tháng Hai. Sau khi vắng mặt 2 trận đấu, Grealish đã trở lại băng ghế dự bị của Man City ở trận đấu với Bournemouth tại Ngoại Hạng Anh.

Jack Grealish
Jack Grealish chấn thương ngay khi trở lại thi đấu cho Man City

Tuy nhiên, sự trở lại của Grealish trong đội hình xuất phát trước Luton đã kết thúc bằng một thảm họa. Tiền vệ người Anh chỉ thi đấu được 38 phút trước khi bị thay thế bởi Jeremy Doku. Tuyển thủ Anh đã kéo áo tập lên che mặt để giấu nỗi thất vọng khi anh bước vào đường hầm dành cho đội khách.

Nói về chấn thương của Grealish, Pep Guardiola tiết lộ: “Tôi không nói chuyện với các bác sĩ nhưng tôi nghĩ đó là chấn thương háng, có lẽ là tương tự như trước. Cậu ấy cảm thấy rất tốt nhưng không may là cậu ấy đã chấn thương. Đây là một mùa giải khó khăn với Grealish. Cậu ấy cần phải hồi phục tốt”.

Vẫn chưa rõ khả năng ra sân của Jack Grealish cho trận derby Manchester vào cuối tuần này. Nhưng chắc chắn là tiền vệ người Anh sẽ phải chạy đua với thời gian để trở lại. Nếu Jack không thể ra sân, Man City vẫn còn những phương án khác có thể làm gỏi Man United. Ở lượt đi, thầy trò Pep Guardiola đã thắng 3-0 dễ dàng ngay tại Old Trafford nhờ cú đúp của Erling Haaland và 1 bàn của Phil Foden.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X