Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Iwobi kêu gọi các đồng đội đứng dậy sau thất bại trước Chelsea

Chủ Nhật 19/08/2018 04:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cầu thủ trẻ Alex Iwobi đã lên tiếng kêu gọi các đồng đội đứng dậy sau thất bại đau đớn trước Chelsea vừa qua.
Arsenal đã khởi đầu mùa giải theo cách không thể tệ hơn. Pháo thủ để thua 2 trận liên tiếp trước Man City và Chelsea. Ở trận khai màn Premier League, Arsenal đã để thua tâm phục khẩu phục trước Man City khi đẳng cấp quá chênh lệch.

Đến tuần này, Arsenal đã thể hiện bộ mặt sáng sủa hơn hẳn. Họ bị Chelsea dẫn trước tới 2 bàn tại Stamford Bridge nhưng vẫn giữ được sự bình tĩnh để tìm kiếm 2 bàn gỡ hòa. Chỉ đáng tiếc là thành quả của The Gunners đã không giữ được khi Marcos Alonso tỏa sáng và mang về bàn thắng quan trọng cho Chelsea ở phút 81 của trận đấu.

Alex Iwobi kêu gọi đồng đội đứng dậy sau thất bại trước Chelsea hình ảnh

Iwobi kêu gọi các đồng đội đứng dậy sau thất bại trước Chelsea


Với kết quả này, đoàn quân của Emery đã tụt xuống vị trí thứ 17 trên bảng xếp hạng và hoàn toàn có thể lọt vào nhóm cầm đèn đỏ sau khi vòng 2 kết thúc.

Sau trận đấu, sao trẻ Alex Iwobi đã bày tỏ nỗi thất vọng với kết quả mà Arsenal vừa phải đón nhận. Nhưng anh cũng kêu gọi các đồng đội đứng dậy sau thất bại và bước tiếp ở những vòng đấu tiếp theo.

“Tôi nghĩ rằng Arsenal xứng đáng có một kết quả tốt hơn ngày hôm nay. Chúng tôi cần phải giữ cái đầu lạnh, đoàn kết với nhau và tiếp tục cố gắng hơn nữa để cải thiện tình hình trong thời gian tới”.


Vào tuần tới, Arsenal sẽ tiếp tục chơi một trận derby London nữa. Lần này, họ được tiếp đón West Ham trên sân nhà. Và đây là cơ hội để đội chủ sân Emirates kiếm những điểm số đầu tiên ở mùa giải này.

Video trận đấu Chelsea 3-2 Arsenal:



Xem thêm những tin tức khác sau trận Chelsea 3-2 Arsenal:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X