Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Thêm một cầu thủ đồng ý gia hạn hợp đồng với Arsenal

Thứ Tư 25/07/2018 22:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin từ tờ The Sun của Anh, CLB Arsenal đã đạt thỏa thuận với ngôi sao tấn công Alex Iwobi về việc gia hạn hợp đồng với tiền đạo này tới năm 2023.

Arsenal 'trói chân' thành công Iwobi 

Tiền đạo Alex Iwobi đồng ý gia hạn hợp đồng với CLB Arsenal hình ảnh
Tiền đạo Alex Iwobi đã đồng ý gia hạn hợp đồng với CLB Arsenal

Tiền đạo Alex Iwobi trưởng thành từ đội trẻ Arsenal và lên thi đấu chuyên nghiệp cho Pháo thủ từ mùa giải 2015. Tuy nhiên khi mà bản hợp đồng giữa hai bên sẽ đáo hạn vào mùa hè sang năm, đội bóng thành London đang nỗ lực thuyết phục cầu thủ này ở lại. Và dường như những cố gắng đó đã có kết quả.

Theo tin từ tờ The Sun, CLB Arsenal đã đạt thỏa thuận mới với Iwobi. Bản giao kèo mới này có thời hạn 5 năm sẽ giúp Pháo thủ ‘trói chân’ ngôi sao người Nigeria tới năm 2023. Mức lương mới mà anh được nhận sẽ là 70 nghìn bảng mỗi tuần.

Trước đó, tưởng chừng như cuộc thảo luận giữa hai bên đã đi vào ngõ cụt khi Alex Iwobi từ chối gia hạn để chuyển sang khoác áo đội bóng Serie A Lazio, nơi anh sẽ có cơ hội ra sân nhiều hơn. Song rất có thể những cam kết về tương lai mà HLV Emery đưa ra với tiền đạo này là lý do khiến cầu thủ này suy nghĩ lại.

Alex Iwobi chính thức ra mắt đội một Arsenal vào năm 2013 tại League Cup với đối thủ là West Bromwich Albion. Từ đó đến nay anh đã có tổng cộng 98 trận đấu và 9 bàn thắng. 

Arsenal nhận tin cực vui từ Aaron Ramsey
Aaron Ramsey phát biểu về tương lai, cầu thủ người xứ Wales khẳng định đang đàm phán hợp đồng với Arsenal.
HLV Emery tiết lộ muốn đưa thêm 1 ngôi sao về Arsenal
HLV Unai Emery khẳng định Arsenal sẽ chiêu mộ thêm một tân binh trước khi kỳ chuyển nhượng hè đóng cửa.

Minh Long (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X