Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Iwobi cam kết gắn bó với Arsenal

Thứ Bảy 12/11/2016 11:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cha của tiền vệ Alex Iwobi khẳng định con trai mình sẽ gắn bó lâu dài với Arsenal. Và dù Barca có mời gọi thì cầu thủ 20 tuổi cũng không rời Emirates.

Mùa giải vừa qua, HLV Wenger đã trình diễn một gương mặt đầy triển vọng, đó là tiền vệ Alex Iwobi. Ngôi sao sinh năm 1996 thường xuyên được vị chiến lược gia người Pháp sử dụng và anh cũng chơi khá ấn tượng. Cầu thủ 20 tuổi được đánh giá là một trong những sao trẻ triển vọng nhất của Pháo thủ. Iwobi có thể đá tốt ở cả hai cánh, thậm chí anh còn có thể đá tiền đạo cắm khi cần.
Tien ve Alex Iwobi cam ket tuong lai voi Arsenal hinh anh
Iwobi đang có sự phát triển vượt bậc
Ở mùa giải này, HLV Wenger đều đặn sử dụng cầu thủ 20 tuổi. tiền vệ Iwobi đã ra sân tổng cộng 14 trận từ đầu mùa với 832 phút thi đấu. Anh cũng để lại dấu ấn với 3 đường kiến tạo thành bàn. Iwobi phối hợp cực tốt cùng Ozil và Sanchez, giúp hàng công đội chủ sân Emirates biến ảo hơn rất nhiều. Với những gì đang thể hiện ở thời điểm hiện tại, tương lai cầu thủ người Nigeria đang rất sáng. Và đã có một số nguồn tin cho rằng Barca để ý tới cầu thủ này.
Góc Arsenal: Cơn ác mộng tháng 11 đang ùa về
Trong quá khứ, Arsenal không có nhiều kỷ niệm đẹp với tháng 11 thậm chí còn là một cơn ác mộng đối với họ. Giờ đây, cú sảy chân trước Tottenham cộng thêm cuộc...
Tuy nhiên, Cha của tiền vệ Alex Iwobi khẳng định con trai mình sẽ gắn bó lâu dài với Arsenal: “Vào thời điểm hiện tại, Arsenal là bến đỗ lý tưởng nhất để con trai tôi phát huy hết khả năng của mình. Iwobi đang chơi khá tốt tại Arsenal. Có những đội bóng đã muốn mang con trai tôi rời Emirates, nhưng câu trả lời chắc chắn là không. Đây không phải vấn đề về tiền, cho dù có một CLB như Barcelona có đến cùng rất nhiều tiền bạc, Iwobi vẫn sẽ ở lại Arsenal."
Tien ve Alex Iwobi cam ket tuong lai voi Arsenal hinh anh 2
Cha Iwobi khẳng định con trai mình sẽ gắn bó với Arsenal
“Con trai tôi đã tìm được bến đỗ lý tưởng trong sự nghiệp. Nhiệm vụ của Iwobi là cố gắng tập luyện và tập trung vào thi đấu. Ở tuổi 20 Iwobi đang có một tương lai tươi sáng nhưng nên nhớ rằng không cố gắng tiến về phía trước bạn sẽ bị tụt lại phía sau, khi đó cơ hội không còn dành cho bạn nữa. Tôi luôn khuyên con trai mình phải cố gắng và cố gắng nhiều hơn nữa. Tôi hài lòng với những sự trưởng thành của Iwobi trong những năm gần đây”, ông Chuka tiếp tục.

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X