Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Ivanovic tự hào khi được thăng chức ở Chelsea

Thứ Ba 28/07/2015 18:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Ivanovic không giấu nổi niềm vui và sự tự hào khi được làm đội phó của Chelsea ở mùa giải mới.

Sau khi Petr Cech đầu quân cho Arsenal ở mùa Hè 2015, chiếc băng đội phó của Chelsea đang để trống. Mới đây, HLV Jose Mourinho đã quyết định thăng chức cho Ivanovic lên làm đội phó của Chelsea.

Việc được thăng chức khiến hậu vệ này tỏ ra rất hào hứng: “Tôi thực sự rất hạnh phúc. Tôi rất tự hào khi được làm đội phó của đội bóng này. Đây là điều gì đó cho tôi có trách nhiệm hơn và tôi sẽ cố gắng để làm tốt điều này cho đội”.

 Ivanovic tu hao khi duoc thang chuc o Chelsea hinh anh
Ivanovic được thăng chức

“Tôi đang làm những gì tôi đã làm trước đây có gắng thi đấu với phong độ tốt nhất của mình. Tôi sẽ cố gắng làm tốt nhiệm vụ trong tương lai, về cơ bản thì không có nhiều thứ thay đổi John Terry là đội trưởng và lãnh đạo đội” – Ivanovic nói thêm.

Ivanovic gia nhập Chelsea vào đầu năm 2008 từ câu lạc bộ Lokomotiv Moscow với giá 13 triệu euro. Kể từ đó đến nay hậu vệ Ivanovic đã ra sân 315 trận ghi được 31 bàn thắng, anh là một trong những công thần của The Blues.

Tính đến thời điểm này Ivanovic đã cùng Chelsea giành được 9 danh hiệu lớn nhỏ, trong đó đáng chú ý là 2 chức vô địch Premier League, 1 chức vô địch UEFA Champions League.

Với việc được trao chiếc băng đội phó của Chelsea, Ivanovic đã được HLV Jose Mourinho tin tưởng hết mực. Ở mùa giải mới Ivanovic và các đồng đội sẽ phải chiến đấu để bảo vệ chức vô địch Premier League và tiến xa hơn ở Champions League.

Xem thêm tin tức bóng đá Anh

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X