Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ivanovic: “Arsenal cũng chẳng tốt đẹp gì”

Thứ Ba 26/01/2016 13:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Branislav Ivanovic dành những lời khen cho đồng đội Diego Costa bởi dù bị các cầu thủ Arsenal khiêu khích nhưng đã giữ được bình tĩnh trước khi “hủy diệt” đối phương.


Tối qua, dù bị đánh giá thấp hơn Arsenal song Chelsea đã giành chiến thắng 1-0 trước đội bóng cùng thành phố. Ở đó, họ đã thể hiện bản lĩnh của nhà đương kim vô địch thể hiện rõ nét qua các trụ cột đặc biệt là tiền đạo Diego Costa
. Sự khôn ngoan của cầu thủ này đã phát huy ở ngay phút 18 của trận đấu khi buộc trung vệ Per Mertesacker của Arsenal phải phạm lỗi nguy hiểm với mình qua đó bị truất quyền thi đấu.

Costa Mertesacker
Costa khiến Mertesacker của Arsenal bị thẻ đỏ

Chỉ vài phút sau, chính Costa là người ghi bàn thắng duy nhất mang về chiến thắng 1-0 cho Chelsea ngay tại sân Emirates. Hậu vệ Branislav Ivanovic, người có đường chuyền thuận lợi để chân sút gốc Brazil lập công lần thứ 6 trong 6 trận gần đây đã nói về sự khác biệt mà người đồng đội đã tạo ra.

“Ở trận đấu Arsenal 0-1 Chelsea, Costa đã áp đảo tinh thần các hậu vệ đối phương. Mỗi khi Costa thực hiện sự khác biệt, cầu thủ Arsenal lại bắt đầu khiêu khích và dù đã bị họ chơi tiểu xảo, anh vẫn bình tĩnh và đó là điều quan trọng”, Ivanovic nói với TalkSport. “Costa chơi bóng thông minh và luôn biết đâu là giới hạn cho phép. Có thể anh ấy khiêu khích để đáp trả nhưng luôn giữ được sự tỉnh táo và chúng tôi biết đây là nhân vật quan trọng với đội.”

Hau ve Ivanovic ngoi khen tien dao Costa sau tran Arsenal 0-1 Chelsea hinh anh 2
Costa ăn mừng cùng Ivanovic sau bàn thắng vào lưới Arsenal

Không chỉ có Costa, bản thân Ivanovic cũng đang có sự hồi sinh mạnh mẽ dưới thời HLV Guus Hiddink. Ngoài tìm lại sự vững chắc trong phòng ngự, hậu vệ người Serbia còn có những đóng góp rõ rệt trong khâu tấn công của Chelsea những trận vừa qua. Tính từ thời điểm The Blues sa thải Jose Mourinho giữa tháng 12 tới nay, Ivanovic đã có tổng cộng 1 bàn thắng cùng 2 pha kiến tạo cho đồng đội.

Điều đó giúp anh lấy lại hình ảnh trong mắt người hâm mộ đồng thời được Chelsea thưởng cho bản hợp đồng mới có thời hạn tới mùa hè năm 2017 kèm điều khoản được lựa chọn ở lại thêm 1 năm. Mức lương của hậu vệ 31 tuổi cũng được tăng lên tới 120 nghìn bảng/ tuần, tức gần gấp đôi mức đãi ngộ cũ.

Xem lại Video bóng đá tổng hợp trận Arsenal 0-1 Chelsea (Vòng 23 Premier League 2015/2016):


Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X