Chủ Nhật, 02/06/2024Mới nhất
Zalo

Ivan Toney cười vào mặt Xhaka sau khi ghi bàn

Chủ Nhật 12/02/2023 01:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi ghi bàn gỡ hòa cho Brentford, tiền đạo Ivan Toney khiến các fan Arsenal nóng mắt khi có hành động khiêu khích đội trưởng Granit Xhaka.

Ivan Toney khiến fan Arsenal phát điên

Phút 73, Ivan Toney kết thúc một tình huống lộn xộn trong vòng cấm Arsenal với cú đánh đầu cận thành tung lưới Ramsdale. Bàn thắng này ấn định kết quả hòa 1-1, qua đó giúp Bầy Ong rời Emirates với 1 điểm. 

Đây đã là bàn thắng thứ 14 của Ivan Toney tại Premier League mùa này. Sau khi ghi bàn, tiền đạo sinh năm 1996 có hành động khiến các fan Arsenal nóng mắt. 

Ivan Toney cười vào mặt Xhaka sau khi ghi bàn 1
Ivan Toney ăn mừng khiêu khích các cầu thủ Arsenal sau khi ghi bàn.

Anh chạy tới khiêu khích và cười vào mặt của Granit Xhaka. Rất may khi đội trưởng Arsenal không phản ứng lại và không có sự việc đáng tiếc nào xảy ra. 

Điều đáng nói, Ivan Toney đứng ở vị trí khá nhạy cảm khi ghi bàn vào lưới Arsenal. Các CĐV Pháo Thủ cho rằng anh đã việt vị.

Tuy nhiên, VAR không hề vào cuộc và bàn thắng của Brentford vẫn được công nhận. Sau trận đấu, HLV Mikel Arteta cũng đã phàn nàn về tình huống kể trên. 

Ivan Toney cười vào mặt Xhaka sau khi ghi bàn 2
VAR không vào cuộc trong tình huống Ivan Toney ghi bàn.

Trận hòa 1-1 với Brentford đánh dấu trận thứ hai liên tiếp Pháo Thủ không thắng. Giờ đây, Arsenal chỉ hơn Man City 6 điểm.

Nếu Man City đánh bại Aston Villa vào ngày mai và thắng luôn Arsenal vào giữa tuần tới, họ sẽ cân bằng điểm số với thầy trò Mikel Arteta.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X