Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Ivan Perisic rời Tottenham, nhận lương chỉ 1 Euro/tháng

Thứ Bảy 20/01/2024 12:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ivan Perisic đã đồng ý trở lại thi đấu cho câu lạc bộ cũ Hajduk Split với mức lương chỉ 1 Euro mỗi tháng.

Ivan Perisic rời Tottenham, nhận lương chỉ 1 Euro/tháng

Ivan Perisic đã đồng ý trở lại câu lạc bộ cũ Hajduk Split theo dạng cho mượn 6 tháng trước khi ký kết chính thức vào cuối mùa giải. Hợp đồng của Perisic với Tottenham sẽ đáo hạn khi mùa giải này khép lại.

Ivan Perisic roi Tottenham
Ivan Perisic rời Tottenham, nhận lương chỉ 1 Euro/tháng

Perisic đã bị chấn thương dây chằng chéo trước từ tháng 9. Ở mùa giải này, anh mới ra sân 6 trận đấu.

Perisic vẫn cảm thấy lạc quan về khả năng trở lại thi đấu vào mùa xuân và tham dự vòng chung kết Euro 2024 cùng đội tuyển Croatia.

Thương vụ chuyển nhượng mới nhất này là lời chia tay của Perisic tới Premier League. Perisic gia nhập Spurs từ Inter Milan theo dạng chuyển nhượng tự do vào năm 2022.

Perisic quyết định trở lại câu lạc bộ Hajduk Split, nơi mà anh bắt đầu sự nghiệp thi đấu đỉnh cao. Theo tin đồn, Perisic sẽ nhận mức lương tháng chỉ 1 Euro trong phần còn lại của mùa giải cũng như ở mùa giải tiếp theo. Thu nhập của Perisic chỉ tăng lên dựa theo những điều khoản thưởng khác.

Hồi đầu tháng Một, HLV Ange Postecoglou thừa nhận Perisic đã chơi trận cuối cùng cho Spurs và cảm thấy thất vọng khi anh không thể đóng góp cho mùa giải tuyệt vời của đội.

“Perisic là một mất mát lớn với chúng tôi. Tôi đã nghĩ rằng cậu ấy có thể đóng góp tốt cho chúng tôi trong năm nay vì kinh nghiệm dày dạn. Chúng ta cũng thấy cậu ấy có ảnh hưởng tốt trong các trận đấu đầu tiên. Nhưng có lẽ cậu ấy không thể nào chơi cho chúng tôi một lần nữa”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X