Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Ivan Perisic rời Tottenham chỉ sau 1 năm

Thứ Sáu 07/07/2023 10:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Gianluca Di Marzio, Tottenham đồng ý chấm dứt hợp đồng để hậu vệ Ivan Perisic được rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2023. 

Tuyển thủ người Croatia gia nhập Spurs vào mùa hè năm ngoái và vẫn còn 1 năm trong hợp đồng. Tuy nhiên anh đã lên kế hoạch rời Tottenham sau một mùa giải khó khăn. Theo Gianluca Di Marzio, Tottenham đồng ý chấm dứt hợp đồng để hậu vệ Ivan Perisic được rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2023. 

Cầu thủ sinh năm 1989 trở lại Croatia để khoác áo Hajduk Split, đây là đội bóng đầu tiên mà Perisic khoác áo trong sự nghiệp thi đấu. Anh không được thi đấu lần nào ở Hajduk trước khi bị bán cho Sochaux ở tuổi 17. Kể từ đó, anh đã ghi 33 bàn sau 127 trận cho ĐT Croatia.

Ivan Perisic roi Tottenham

Ivan Perisic chuẩn bị rời Tottenham

 

Spurs đã ký hợp đồng với Perisic theo dạng chuyển nhượng tự do từ Inter Milan vào năm 2022, cầu thủ 34 tuổi này đã có 44 lần ra sân cho đội bóng thành London. Tuy nhiên, anh chỉ ghi 1 bàn và cung cấp 8 pha kiến tạo từ cánh trái khi Spurs đứng thứ 8 tại Premier League mùa giải vừa rồi. 

Tân HLV Ange Postecoglou được cho là muốn thanh lý 10 cầu thủ trước khi kỳ chuyển nhượng Hè 2023 kết thúc. Tiền vệ Harry Winks đã được bán cho Leicester City, trong khi Lucas Moura ra đi theo dạng tự do sau khi hết hạn hợp đồng.

Ở chiều ngược lại Spurs chiêu mộ James Maddison và Guglielmo Vicario, Họ cũng có Manor Solomon theo dạng chuyển nhượng tự do.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X