Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter xác nhận M.U theo đuổi Perisic

Thứ Hai 29/05/2017 05:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Giám đốc thể thao Piero Ausilio của Inter Milan xác nhận M.U đang theo đuổi tiền vệ Ivan Perisic.

 

Ưu tiên hàng đầu của M.U ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017 là nâng cấp hàng công. Mourinho không hài lòng với việc Quỷ đỏ chỉ xếp thứ 8 trong danh sách những đội bóng ghi được nhiều bàn thắng nhất ở Premier League. Vị chiến lược gia người Bồ đang làm tất cả để đưa về những ngôi sao tấn công chất lượng. Trong một diễn biến mới nhất, M.U muốn đưa về tiền vệ Ivan Perisic của Inter Milan. Mùa giải vừa qua, ngôi sao người Croatia thi đấu khá ấn tượng ở Serie A khi đóng góp 10 bàn thắng và 6 đường kiến tạo. 
Inter xac nhan MU muon co tien ve Ivan Perisic  hinh anh
Ivan Perisic chơi rất tốt ở mùa giải này
Với tốc độ, thể lực và khả năng tạo đột biến trong lối chơi, anh được đánh giá rất phù hợp với cách chơi mà Mourinho đang xây dựng ở Old Trafford. Hiện tại hợp đồng của ngôi sao sinh năm 1989 với Inter vẫn còn thời hạn đến năm 2020. Tuy nhiên, ngôi sao 28 tuổi muốn ra đi vì không hài lòng với màn trình diễn của Nerazzurri ở mùa giải vừa qua. Thậm chí SportMediaset còn khẳng định tiền vệ Perisic đã đạt được thỏa thuận với M.U. Anh sẽ ký với Quỷ đỏ một bản hợp đồng 4 năm với mức lương 7 triệu euro/mùa. Trong khi đó đội bóng của Italia sẽ thu về 45 triệu euro cho thương vụ này.
M.U đã có tân binh đầu tiên với giá 45 triệu Euro?
Giới báo chí Italia vừa rộ lên thông tin rằng Man Utd và Inter Milan đã thống nhất thành công thương vụ chuyển nhượng tiền vệ Ivan Perisic. Theo đó, tuyển thủ...
Khả năng thành công của thương vụ này là rất cao khi Giám đốc thể thao Piero Ausilio của Inter Milan xác nhận M.U đang theo đuổi Perisic: “Chúng rất muốn giữ Perisic để làm nền tảng cho cuộc cải tổ nhân sự ở mùa giải tới, nhưng mọi chuyện không hề dễ dàng. Tôi thừa nhận rằng có một số đội bóng đang quan tâm đến cậu ấy và M.U là một trong số đó. Họ chưa đưa ra lời đề nghị chính thức nhưng thực sự muốn có cậu ấy. Inter đang cố gắng trở lại mạnh mẽ và chúng tôi muốn giữ những cầu thủ quan trọng, nhưng đội bóng cũng sẵn sàng chia tay với những ngôi sao muốn dứt áo ra đi”.
Inter xac nhan MU muon co tien ve Ivan Perisic  hinh anh 2
Inter xác nhận M.U theo đuổi tiền vệ Ivan Perisic
Inter Milan đã chính thức sa thải HLV Stefano Pioli, hiện Luciano Spalletti của Roma được cho là ứng viên thay thế hàng đầu. Nói về vấn đề này Ausilio cho biết thêm: “Chúng tôi sẽ có HLV mới, chắc chắn là như vậy. Đội bóng đang tiến hành đàm phán để đưa về một HLV đủ tốt. Có vài cái tên đã được đưa vào tầm ngắm nhưng tôi xin lỗi không thể kể tên. Các bạn sẽ biết người chính thức dẫn dắt Inter mùa tới trong thời gian sớm nhất”.

Nguyễn Huyền (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X