Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter và AC đại chiến vì Fellaini

Thứ Ba 20/12/2016 17:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Theo thông tin từ Daily Mail, hai đội bóng thành Milan đang cạnh tranh quyết liệt để có được chữ ký của tiền vệ Marouane Fellaini bên phía M.U.

 

Từ khi cập bến M.U tiền vệ Marouane Fellaini không chứng tỏ được quá nhiều. Anh bị coi là bản hợp đồng thất bại, nhiều người cho rằng cầu thủ người bỉ không xứng đáng với mức giá 27 triệu bảng mà Quỷ đỏ bỏ ra. Dưới thời Van Gaal, Fellani rất ít khi tỏa sáng, anh chỉ chơi tròn vai và thậm chí là rất hay mắc sai lầm. Khi Mourinho tới Old Trafford, ông đã ngay lập tức trọng dụng cầu thủ người Bỉ. Tuy nhiên, Fellaini càng chơi càng thất vọng.
Marouane Fellaini la toi do cua Man Utd
Marouane Fellaini đang là người thừa tại sân Old Trafford

Trong trận đấu với Everton mới đây anh bị chỉ trích rất nhiều vì sai lầm khiến M.U bị đối thủ cầm hòa 1-1 ở những phút cuối cùng. Trước những sức ép từ NHM, Mourinho đã không còn để cầu thủ sinh năm 1987 ra sân thường xuyên nữa. Trong 5 trận gần nhất, Fellaini đều chỉ ra sân từ băng ghế dự bị trong những phút cuối của trận đấu. Trong đó đã có tới 4 trận sự xuất hiện của Fellaini trên sân chỉ là khoảng 5 phút.
Herrera cam kết gắn bó tương lai với M.U
(Bongda24h.vn) - Tiền vệ Ander Herrera khẳng định anh muốn ở lại để trở thành một huyền thoại của sân Old Trafford.
Tương lai của Fellaini tại M.U đang bị đặt rất nhiều dấu hỏi. Khả năng anh phải ra đi ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 tới là không nhỏ. Việc tuyến giữa của Man đỏ đang có quá nhiều những lựa chọn chất lượng khiến khả năng đá chính của Fellaini là rất thấp. Bán Fellaini qua đó thu về một số tiền để đầu tư vào những thương vụ khác là điều hợp lý với M.U ở thời điểm hiện tại. Bản thân ngôi sao 30 tuổi cũng cần được ra sân thường xuyên hơn.
Everton vs M.U Fellaini
Fellaini được Inter và AC theo đuổi
Vào thời điểm này Fellaini đang nhận được không ít sự quan tâm từ các đội bóng khác. Ở nước Anh, Stoke, Southampton và West Ham là những đội bóng muốn có ngôi sao người Bỉ. Theo những thông tin mới nhất được tờ Daily Mail đăng tải, AC MilanInter Milan đều rất sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán với M.U để thảo luận về tương lai của tiền vệ người Bỉ. Thậm chí Inter còn chấp nhận chi ra 18 triệu bảng và đáp ứng mức lương lên tới 120.000 bảng/tuần mà Fellaini yêu cầu.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X