Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Inter trả lời đề nghị thứ 2 của MU cho Andre Onana

Thứ Sáu 07/07/2023 08:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Inter đã từ chối lời đề nghị thứ 2 trị giá 50 triệu euro (42,7 triệu bảng) của Manchester United cho Andre Onana.

Cách đây 3 hôm, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano tiết lộ, MU đã nâng giá hỏi mua thủ môn Andre Onana. Quỷ đỏ đã gửi một lời đề nghị trị giá 39 triệu Bảng, bao gồm cả phụ phí, cho Inter. Tuy nhiên, con số này chưa khiến đội bóng của Italia cảm thấy hài lòng.

Sau đó đội chủ sân Old Trafford gửi lời đề nghị thứ 2 trị giá 42.7 triệu bảng. Thỏa thuận này sẽ mang lại lợi nhuận khổng lồ cho Inter, bởi Hè năm ngoái họ ký hợp đồng với thủ thành 27 tuổi theo dạng chuyển nhượng tự do. 

Inter tra loi de nghi thu 2 cua MU cho Andre Onana

Inter trả lời đề nghị thứ 2 của MU cho Andre Onana

Onana rất muốn cập bến MU để tái hợp với HLV Erik ten Hag, trước đó hai người từng có thời gian gắn bó ở Ajax. Điều này được cho là sẽ giúp MU dễ dàng hơn trong việc chiêu mộ cầu thủ người Cameroon. Tuy nhiên, theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Inter đã từ chối lời đề nghị thứ 2 của Manchester United cho Andre Onana.

Đội bóng của Italia tỏ ra cứng rắn trong thương vụ này. Họ chấp nhận bán Onana, nhưng muốn thu về đủ 50 triệu bảng. Mới đây, Piero Ausilio, giám đốc thể thao của Inter Milan cho biết con số mà MU đưa ra để hỏi mua Andre Onana vẫn chưa đáp ứng được nguyện vọng của Inter. 

Ông cho biết: "Đến thời điểm hiện tại, đề nghị của MU chưa khiến chúng tôi hài lòng. Andre Onana vẫn sẽ là cầu thủ chủ chốt của Inter thời điểm hiện tại. Cậu ấy vẫn là người của Inter và đội bóng vẫn muốn giữ chân Onana. Tất cả sẽ chờ xem điều gì sẽ đến”.

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Thắng liên tiếp 7 trận, Man City đang băng băng về đích trong cuộc đua vô địch. Tuy nhiên, cục diện sẽ thay đổi nếu thầy trò Pep Guardiola mắc sai lầm ở trận đấu bù vòng 34 với Tottenham đêm nay. Họ đang run rẩy vì đã thua cả 4 trận gần nhất trên sân của Spurs…

Video

Xem thêm
top-arrow
X