Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter thừa nhận Perisic có thể chuyển tới M.U

Thứ Sáu 28/07/2017 07:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong trận giao hữu vào tối qua, Inter Milan đã vượt qua Bayern Munich với tỷ số 2-0 và tại đây, tân HLV Spalletti đã tiết lộ tương lai của tiền vệ Ivan Perisic.


Ở trận giao hữu tại Trung Quốc, chân sút Eder đã lập cú đúp giúp Inter Milan giành chiến thắng trước Hùm xám Bayern Munich. Đáng chú ý, cả 2 pha lập công của anh đều đến từ những quả tạt của 2 tiền vệ Ivan Perisic và Antonio Candreva. Đây được xem là 2 mục tiêu của Man United cùng Chelsea, và HLV Spalletti đã hé lộ tương lai của học trò.
 
“Mục tiêu của chúng tôi là giữ Perisic nếu có thể” - Luciano Spalletti cho biết. “Tôi đã biết cậu ấy trong một thời gian dài và thực tế, bạn không cần đến lời nói của tôi để biết cậu ấy là một tiền vệ đẳng cấp thế giới. Không quan trọng việc cậu ấy có thi đấu ở trận này hay không. Chúng tôi muốn giữ Perisic nhưng có rất nhiều lời đề nghị đang được cân nhắc thực hiện. Tôi không thể khẳng định cậu ấy sẽ ở lại hay không.”

Inter thua nhan Perisic co the chuyen toi MU hinh anh
Ivan Perisic là mục tiêu hàng đầu của M.U ở vị trí tiền vệ cánh trái

Đây là một tín hiệu lạc quan và chứng tỏ, Inter Milan đã bắt đầu đàm phán với Man United về tiền vệ Perisic. Ở tuổi 28, cầu thủ Croatia sẽ ngay lập tức bước chân vào đội hình xuất phát của Jose Mourinho. Ngoài khả năng tấn công lợi hại bằng những quả tạt chính xác, tinh thần chiến đấu của Perisic cũng là một điều khiến HLV M.U – Jose Mourinho rất ấn tượng. Và sau trận thua Barca mới đây, Người đặc biệt được cho là đang thúc giục BLĐ nhanh chóng hoàn tất thương vụ này.
 
Bên cạnh Perisic là mục tiêu hàng đầu, Người đặc biệt cũng xác nhận Man United sẽ chiêu mộ một tiền vệ trung tâm nữa. Với những thông tin bất lợi gần đây (Nainggolan, Dier và Fabinho đều ở lại), mục tiêu khả dĩ nhất của Jose Mourinho ở vị trí này chính là học trò cũ Nemanja Matic của Chelsea. Tuy nhiên Quỷ đỏ nhiều khả năng sẽ bị ép giá ở 2 thương vụ này, bởi vì họ đã không còn những sự lựa chọn khác trên phiên chợ hè.

Martial có tỏa sáng, M.U vẫn cần Perisic
Anthony Martial vừa có một màn trình diễn tốt trước Real Madrid ở trận giao hữu mới đây. Song Man United vẫn cần sự có mặt của một tiền vệ chạy cánh như Ivan...
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X