Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Inter sẽ hỏi mua sao M.U vào tháng 1

Thứ Năm 04/01/2018 09:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Daily Mirror, Inter Milan đang lên kế hoạch hỏi mua tiền vệ Juan Mata của MU ở phiên chợ Đông 2018.

 

Inter Milan đang xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng Serie A, kém đội đầu bảng Napoli 7 điểm. Đó là số điểm không quá lớn và hoàn toàn có thể san lấp nếu đội bóng thành Milan chơi tốt ở giai đoạn lượt về của mùa giải. Để tăng khả năng cạnh tranh đội chủ sân Giuseppe Meazza đang lên kế hoạch chiêu mộ thêm tân binh vào tháng 1 này. Inter dự định đưa về thêm một cầu thủ tấn công đẳng cấp, người có thể chơi được ở nhiều vị trí.
Inter Milan hoi mua tien ve Juan Mata cua MU hinh anh
Juan Mata được Inter Milan theo đuổi
Theo Daily Mirror, Inter Milan đang lên kế hoạch hỏi mua tiền vệ Juan Mata của M.U ở phiên chợ Đông 2018. Đây không phải lần đầu tiên đại diện của Italia quan tâm cầu thủ sinh năm 1988, trước đó ở Hè 2017 họ cũng đã đánh tiếng muốn có cầu thủ này nhưng không thành công. Hợp đồng của cựu sao Chelsea với M.U còn thời hạn đến Hè 2018, nếu không bán ngôi sao người Tây Ban Nha Quỷ đỏ hoàn toàn có thể mất trắng cầu thủ này sau vài tháng nữa.
M.U đang sống nhờ vào hơi thở của Jesse Lingard
Phong độ cực cao của tiền vệ Jesse Lingard đang giúp M.U giành rất nhiều điểm số trong những vòng đấu gần đây.
Hiện vẫn chưa có thông tin gì cho thấy M.U sẽ gia hạn hợp đồng với tiền vệ Mata. Mùa giải này, cầu thủ 29 tuổi ra sân 17 lần ở Premier League, ghi 3 bàn và cung cấp 3 kiến tạo. Anh vẫn được Mourinho sử dụng thường xuyên ở vị trí chạy cánh phải, song màn trình diễn của Mata chỉ ở mức tròn vai. Ông thầy người Bồ vẫn đang lên kế hoạch đưa về một cầu thủ chạy cánh đẳng cấp thay Mata, M.U sẵn sàng bán Mata để lấy kinh phí đưa về những ngôi sao chất lượng hơn.
Inter Milan hoi mua tien ve Juan Mata cua MU hinh anh 2
M.U chấp nhận bán Mata nếu thu về 20 triệu bảng
M.U chấp nhận bán Juan Mata nếu có đội bóng nào chịu chi ra ít nhất 20 triệu bảng, đó là số tiền không quá lớn và đội bóng đá thành Milan hoàn toàn có thể chi ra. Mata được đánh giá là một tiền vệ tài năng, anh còn rất đa năng khi có thể chơi được ở nhiều vị trí trên hàng công, từ hộ công đến dạt cánh. Cầu thủ người Tây Ban Nha được đánh giá là sự bổ sung chất lượng cho Inter Milan ở giai đoạn sau của mùa giải. 

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X