Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter gửi phán quyết về tương lai Perisic cho M.U

Thứ Sáu 04/08/2017 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Giám đốc Piero Ausilio khẳng định Inter Milan không có kế hoạch bán ngôi sao Ivan Perisic cho Man United mùa hè này.


Ngay sau khi mùa giải 2016/17 kết thúc, HLV Jose Mourinho đã gửi bản danh sách 4 mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của mình lên lãnh đạo Man United trong đó có Ivan Perisic của Inter Milan. Đến thời điểm này, bộ phận chuyển nhượng M.U đã mang về cho ông 3 tân binh chất lượng đó là Victor Lindelof, Romelu Lukaku và Nemanja Matic. Tuy nhiên, như phát biểu mới đây, Mourinho khẳng định vẫn muốn có sự phục vụ của Perisic như kế hoạch ban đầu.  

Inter gui phan quyet ve tuong lai Perisic cho MU hinh anh
Perisic khó có khả năng tới M.U hè này

Chỉ có điều dù đã rất cố gắng song các sếp chuyển nhượng M.U bao gồm phó chủ tịch Ed Woodward vẫn chưa thể hoàn thành mong muốn của HLV trưởng. Lý do không gì khác tới từ sự cứng rắn của Inter trong thương vụ này. Dù M.U đã gửi tới Italia nhiều lời đề nghị trong đó cao nhất là 48 triệu bảng cho cầu thủ chạy cánh 28 tuổi song vẫn bị đối tác ngoảnh mặt.

Mới đây, Giám đốc thể thao Piero Ausilio của Inter thêm một lần xác nhận điều đó. “Tôi không hiểu thông tin này xuất phát từ đâu (Inter dự định bán trụ cột)”, ông nói với Mediaset Premium. “Ivan Perisic chưa khi nào được đưa vào danh sách chuyển nhượng và chúng tôi hoàn toàn không có ý định bán anh ấy. Đó là một cầu thủ quan trọng và chúng tôi đang thương thảo về một hợp đồng mới. Tương tự là trường hợp của Antonio Candreva (mục tiêu của Chelsea), anh ấy sẽ không đi đâu cả.”

Hè này, Inter đã khá tích cực tham gia vào thị trường chuyển nhượng khi chiêu mộ những Matias Vecino, Milan Skriniar, Borja Valero rồi Dalbert. Hiện tại, có tin Nerazzurri cũng đang để mắt tới ngôi sao Arturo Vidal của Bayern Munich song Ausilio không có nhiều niềm tin về vụ này. “Chúng tôi nhận ra ngay rằng gần như không thể có được Vidal vì Bayern không chịu hợp tác. Sẽ không có cơ hội nào cho Inter cả.”

Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng M.U trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X