Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Inter muốn vượt mặt Real và Juventus vụ sao Liverpool

Thứ Sáu 08/12/2017 10:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Tuttosport, Inter Milan là cái tên mới nhất thể hiện sự quan tâm đến tiền vệ Emre Can của Liverpool.

Tiền vệ Emre Can của Liverpool đang là một trong những cái tên hot nhất ở thời điểm hiện tại. Ngôi sao người Đức đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của các đội bóng lớn. Juventus là đội khát cầu thủ sinh năm 1994 nhất, Hè 2017 họ đã làm mọi cách nhưng không thể có ngôi sao 23 tuổi, đội bóng thành Turin dự định sẽ trở lại hỏi mua cầu thủ người Đức vào tháng 1 tới. Real Madrid cũng là một trong những đội bóng muốn có Can, Zidane muốn có ngôi sao của Liverpool để nâng cấp tuyến giữa.
Inter muon vuot mat Real va Juventus vu sao Liverpool hinh anh
Emre Can được nhiều đội bóng quan tâm
Một trong những lý do khiến Emre Can của Liverpool được nhiều đội bóng quan tâm chính là việc hợp đồng của anh với The Kop sắp đáo hạn. Theo đó, bản giao kèo giữa hai bên chỉ còn hợp đồng đến Hè 2018, nhưng đội bóng thành phố Cảng vẫn chưa thể thuyết phục ngôi sao 23 tuổi gia hạn. Đã có những cuộc đàm phán nhưng mọi chuyện chưa được giải quyết. Ngôi sao sinh năm 1994 được đánh giá là tương lai của bóng đá Đức, anh cũng rất đa năng khi có thể đá tiền vệ trung tâm hoặc vệ cánh.
Roy Keane: Liverpool chẳng thể dọa được ai
Roy Keane cho rằng chiến thắng của Liverpool trước những đội bóng như CSKA Moscow chẳng nói lên điều gì.
Theo Tuttosport, Inter Milan là cái tên mới nhất thể hiện sự quan tâm đến tiền vệ Emre Can của Liverpool. Đội bóng thành Milan đang coi cầu thủ người Đức là một trong những nhân tố quan trọng để nâng cấp tuyến giữa, họ dự định sẽ chi ra 25 triệu euro cho thương vụ này. Phía Inter sẵn sàng đáp ứng cho ngôi sao 23 tuổi một vị trí chính thức, họ cũng sẵn sàng đáp ứng yêu cầu mức lương 110.000 bảng/tuần mà cầu thủ này đòi hỏi.
Inter muon vuot mat Juventus vu tien ve Emre Can hinh anh 2
Interr muốn có Emre Can
Nhiều khả năng vào tháng 1 tới cuộc chiến giành Emre Can sẽ diễn ra quyết liệt. Cách đây không lâu huyền thoại Juventus, Alessandro Del Piero đã lên tiếng khuyên đội bóng cũ nên đưa về tiền vệ người Đức: “Cậu ấy là một trong những lựa chọn tốt nhất ở phiên chợ Đông 2018. Cậu ấy vừa chất lượng lại vừa không tốn quá nhiều tiền. Tôi nghĩ rằng Juventus nên đẩy mạnh việc đưa về Emre Can. Cậu ấy có những tố chất tốt và sẽ kết hợp tốt với Pjanic và Khedira”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X