Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter Milan muốn giải thoát cho Mkhitaryan

Chủ Nhật 24/12/2017 09:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Gazzetta dello Sport, Inter Milan đang lên kế hoạch hỏi mượn tiền vệ Henrikh Mkhitaryan của M.U vào tháng 1 tới.

 

Inter Milan đang xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng Serie A, họ đang kém đội đầu bảng Napoli 5 điểm. Đó là khoảng cách hoàn toàn có thể san lấp nhất là trong bối cảnh giải đấu mới chỉ đi qua được 18 vòng đấu. Để tăng khả năng cạnh tranh ở giai đoạn lượt về đội bóng thành Milan đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình. Theo Gazzetta dello Sport, Inter Milan đang lên kế hoạch hỏi mượn tiền vệ Henrikh Mkhitaryan của M.U vào tháng 1 tới.
Inter Milan hoi muon tien ve Henrikh Mkhitaryan hinh anh
Inter hỏi mượn Mkhitaryan
Tiền vệ Mkhitaryan đang không được Mourinho trọng dụng. Sau khởi đầu ấn tượng ở giai đoạn đầu mùa lúc này ngôi sao sinh năm 1989 đã bị đẩy lên băng ghế dự bị. Mourinho không đánh giá cao tinh thần thi đấu và tình trạng thể lực của cầu thủ 28 tuổi. Ở vòng đấu gần nhất, Mkhitaryan được ra sân trước Leicester nhưng tiếp tục chơi thất vọng. Thậm chí cầu thủ này còn bỏ lỡ một cơ hội ngon ăn khiến đội nhà chia điểm trước đội chủ sân King Power ở những phút cuối cùng.
Juan Mata – Điểm sáng trong trận hòa cay đắng của Quỷ đỏ
Dù không thể hài lòng với kết quả trước Leicester (hòa 2-2), nhưng M.U có thể vui mừng với phong độ xuất sắc của tiền vệ Juan Mata.
Inter Milan hiểu rằng sẽ rất khó để họ thuyết phục M.U bán cầu thủ 28 tuổi, bởi vậy đội bóng của Italia đã lên kế hoạch hỏi mượn ngôi sao người Armenia. Theo đó, Inter sẵn sàng đáp ứng mức lương mà cầu thủ sinh năm 1989 đang hưởng tại Old Trafford, họ cũng lên kế hoạch để anh được thi đấu thường xuyên. Đội bóng thành Milan chấp nhận mượn Mkhitaryan đến hết mùa giải này sau đó tùy thuộc vào phong độ của cầu thủ này mà có quyết định mua đứt hay không, họ cũng sẵn sàng hỏi mượn cựu sao Dortmund đến vài mùa giải.
Inter Milan hoi muon tien ve Henrikh Mkhitaryan hinh anh 2
Henrikh Mkhitaryan cũng được Dortmund quan tâm
Sẽ không dễ để Inter có được điều mình cần bởi mùa giải đang bước vào giai đoạn khốc liệt, Mkhitaryan dù chơi không quá ấn tượng nhưng Mourinho vẫn cần anh để đảm bảo chiều sâu đội hình. Đấy là chưa kể Dortmund cũng muốn đưa ngôi sao 28 tuổi trở lại nước Đức. M.U ưu tiên để Mkhitaryan trở lại đội bóng vùng Ruhr nếu họ chấp nhận nhả tiền vệ Julian Weigl. Mourinho đang muốn bổ sung thêm một tiền vệ phòng ngự chất lượng để chia lửa với Matic và ngôi sao của Dortmund là mục tiêu hàng đầu.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X