Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter Milan bất ngờ muốn mua “máy quét” của Chelsea

Thứ Ba 30/06/2015 22:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo thông tin mới nhất từ thị trường chuyển nhượng ngày 30/6, ban lãnh đạo Inter Milan đang lên kế hoạch mua “máy quét” John Obi Mikel của Chelsea.

John Obi Mikel đầu quân cho vào mùa Hè 2006 từ câu lạc bộ Lyn với tổng mức phí chuyển nhượng là 16 triệu euro. John Obi Mikel đã thi đấu rất tốt trong màu áo Chelsea trong mỗi lần được huấn luyện viên tin tưởng trao cơ hội.

Sau 9 mùa giải chơi cho đội chủ sân Stamford Bridge, John Obi Mikel đã ra sân tổng cộng 333 trận ghi được 5 bàn thắng. Hiện tại, hợp đồng của tiền vệ người Nigeria với câu lạc bộ Chelsea còn thời hạn đến năm 2017.

John Obi Mikel đang không hạnh phúc ở Chelsea khi không được ban lãnh đạo đội bóng đoái hoài tới hợp đồng của mình. Mặt khác, cầu thủ này cũng chán ngấy cảnh phải thường xuyên phải ngồi dự bị ở mùa giải 2014-2015.

 Inter Milan mua may quet cua Chelsea hinh anh
Inter Milan muốn mua John Obi Mikel

Nắm bắt được tình hình trên câu lạc bộ Inter Milan đã bất ngờ muốn mua John Obi Mikel của Chelsea. Thông tin này được đông đảo báo chí Anh và báo chí Italia đưa tin rầm rộ trong ngày hôm nay.

Thực ra đây không phải lần đầu tiên Inter Milan muốn mua John Obi Mikel, ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2014, đội bóng của Italia cũng muốn có chữ ký của John Obi Mikel, nhưng tiền vệ người Nigeria nguyện trung thành với Chelsea

Tuy nhiên, ở thời điểm này khi mà John Obi Mikel không thể cạnh tranh với Matic và thường xuyên phải đánh bóng ghế dự bị thì khả năng Inter Milan thành công ở thương vụ này là rất cao. Theo Transfermarkt tiền vệ John Obi Mikel đang có mức giá chuyển nhượng 11 triệu bảng.

Ngoài việc theo đuổi John Obi Mikel, Inter Milan cũng nhắm tới tiền vệ Felipe Melo, cầu thủ đang thi đấu cho câu lạc bộ Galatasaray của Thổ Nhĩ Kỳ. Hiện tại, giá chuyển nhượng của tiền vệ người Brazil thấp hơn John Obi Mikel 5 triệu bảng.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng mùa Hè 2015

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X