Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter Milan lại đề nghị trao đổi cầu thủ với M.U

Chủ Nhật 31/12/2017 14:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo The Sun, Inter Milan chấp nhận dùng Joao Mario để đổi lấy sự phục vụ của tiền vệ Henrikh Mkhitaryan.

 

Inter Milan đã phải bỏ ra số tiền không nhỏ để có tiền vệ Joao Mario, nhưng ngôi sao người Bồ không thể hiện được nhiều ở sân Giuseppe Meazza. Mùa giải này, ngôi sao sinh năm 1993 mới có 4 lần đá chính ở Serie A và không ghi được bàn thắng nào. Đội bóng thành Milan đã chán nản với phong độ của cầu thủ 24 tuổi, họ đã thừa nhận thất bại trong thương vụ này. Đại diện của Serie A đang lên kế hoạch để Joao Mario ra đi ngay tháng 1 tới.
Inter Milan muon co tien ve Henrikh Mkhitaryan hinh anh
M.U muốn có Joao Mario
Hiện có một vài đội bóng muốn có tiền vệ Joao Mario, trong đó phải kể đến M.U. Mourinho ngưỡng mộ tài tăng của cầu thủ đồng hương, ông tự tin sẽ giúp cầu thủ này hồi sinh trong màu áo đội bóng chủ sân Old Trafford. Inter đòi đến 40 triệu euro cho cầu thủ 24 tuổi, nhưng phía Man đỏ chỉ chấp nhận chi ra 25 đến 30 triệu euro trong thương vụ này. Theo The Sun, Inter Milan chấp nhận dùng Joao Mario để đổi lấy sự phục vụ của tiền vệ Henrikh Mkhitaryan.
Dư âm MU 0-0 Southampton: Giờ thì Mourinho bắt đầu lo Top 4
Trận MU 0-0 Southampton khiến cơ hội vô địch của Quỷ đỏ gần như chấm dứt hoàn toàn, thậm chí họ còn có thể văng khỏi Top 4 nếu không nhanh chóng cải thiện...
Đội bóng của Italia chấp nhận để ngôi sao 24 tuổi cập bến đội chủ sân Old Trafford, thay vào đó Quỷ đỏ sẽ phải nhả Henrikh Mkhitaryan theo chiều ngược lại. Phương án này hoàn toàn khả thi khi mà cầu thủ sinh năm 1989 đang chơi thất vọng tại Old Trafford, Mourinho dường như đã kết kiên nhẫn với cựu sao Dortmund và cũng đưa anh vào danh sách thanh lý. Trong trận đấu gần nhất với Southampton, vị chiến lược gia người Bồ đã để cầu thủ 28 tuổi ra sân ngay từ đầu, nhưng rất tiếc anh tiếp tục gây thất vọng.
Inter Milan muon co tien ve Henrikh Mkhitaryan hinh anh 2
Mkhitaryan hoàn toàn có thể đổi ch
Vụ trao đổi giữa tiền vệ Mkhitaryan và Joao Mario được cho là tốt cho cả M.U và Inter. Khi mà hai cầu thủ này đang gây thất vọng rất lớn thì họ cần một bến đỗ mới và một HLV mới để có thể khẳng định khả năng của mình. Ngoài Inter thì Dortmund và Atletico là những đội bóng cũng được cho là đánh tiếng muốn có Mkhitaryan, trong trường hợp không dùng cầu thủ này để đổi lấy ngôi sao của Inter M.U có thể bán Mkhitaryan cho những đội bóng khác để thu về một số tiền qua đó đưa về những cầu thủ chất lượng hơn.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X