Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter Milan khẳng định Ivan Perisic sẽ không đến MU

Thứ Năm 13/07/2017 07:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Giám đốc thể thao Piero Ausilio khẳng định Inter Milan sẽ không để Ivan Perisic tới Manchester United trong kỳ chuyển nhượng hè 2017.

 
Sau khi hoàn tất hai thương vụ Victor Lindelof (Benfica) và Romelu Lukaku (Everton), Man Utd được cho là đang ngắm đến Ivan Perisic của Inter Milan. Hiện tại, Jose Mourinho đang có quá ít lựa chọn cho vị trí chạy cánh nên MU sẵn sàng chi khoảng 40 triệu euro cho thương vụ này theo đánh giá từ Sky Sports.
 
Ivan Perisic dang nhan duoc su quan tam tu phia MU.
Ivan Perisic đang nhận được sự quan tâm từ phía MU.

Tuy nhiên, Inter Milan không chấp nhận để mất một trong những cầu thủ đang thi đấu hay nhất trong đội hình hiện tại. Đích thân giám đốc thể thao Piero Ausilio tuyên bố trên Sky Sports Italy: "Điều đó sẽ không xảy ra. Perisic vẫn đang tập luyện cùng chúng tôi. Inter Milan không cân nhắc bất cứ lời đề nghị nào từ phía Man Utd".
 
Perisic gia nhập Inter Milan trong kỳ chuyển nhượng hè 2015 từ Wolfsburg với giá 16 triệu euro. Sau hai mùa ra sân, cầu thủ chạy cánh 28 tuổi thể hiện được phong độ ấn tượng với 20 bàn ghi được sau 79 trận ra sân. Bản hợp đồng của Perisic với Inter Milan vẫn còn thời hạn đến năm 2020.
 
Ngoài Ivan Perisic, Man Utd hiện cũng đang quan tâm đến việc bổ sung thêm một tiền vệ trụ. Hai cái tên được cho là những mục tiêu hàng đầu của "quỷ đỏ" thời điểm hiện tại là Nemanja Matic (Chelsea) và Fabinho (Monaco).
 
N.D (TTVN)  
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X