Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Iniesta ủng hộ thầy cũ dẫn dắt Chelsea

Thứ Hai 19/02/2018 15:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Andres Iniesta đã ủng hộ HLV Luis Enrique dẫn dắt Chelsea trong trường hợp Conte bị sa thải.

Khả năng Chelsea có sự thay đổi HLV trong tương lai gần là hoàn toàn có thể xảy ra. Những gì HLV Conte làm được đang khiến BLĐ The Blues tỏ ra thất vọng. Chelsea lúc này đã gần như không còn cơ hội vô địch Premier League, họ cũng đã bị loại khỏi cúp Liên đoàn. Trong trường hợp đội chủ sân Stamford Bridge bị loại ở Champions League bởi Barca, nhiều khả năng vị chiến lược gia người Italia sẽ bị sa thải. Ngay từ lúc này, chủ tịch Roman Abramovich đã lên kế hoạch đưa về một HLV mới.
Iniesta ung ho HLV Luis Enrique dan dat Chelsea hinh anh
Enrique được nhắm thay Conte
Theo nhiều nguồn tin, HLV Luis Enrique, người từng dẫn dắt Barca đang là một trong những mục tiêu hàng đầu thay thế Conte. Ông thầy người Italia chưa dẫn dắt đội bóng nào từ khi chia tay đội chủ sân Camp Nou, trong trường hợp Chelsea đưa ra lời đề nghị hợp lý khả năng ông này chấp nhận ngồi vào chiếc ghế nóng ở sân Stamford Bridge là rất cao. Bongda24h.vn hiểu rằng với tài năng của mình, ông hoàn toàn có thể dẫn dắt đội bóng thành London hướng đến những danh hiệu.
Chelsea nhắm sao Man City thay Hazard
Theo Daily Star, trong trường hợp bán tiền vệ Hazard Chelsea sẽ đưa về Sergio Aguero của Man City.
Tiền vệ Andres Iniesta đã ủng hộ HLV Enrique dẫn dắt Chelsea trong trường hợp Conte bị sa thải: “Ông ấy là người có tài năng. Ở Barca, ông ấy đã để lại những ấn tượng rất lớn, với những gì Enrique đã thể hiện khi còn làm việc ở sân Camp Nou, tôi nghĩ rằng ông ấy đủ sức giúp Chelsea mang về những danh hiệu lớn. Dẫn dắt Chelsea không bao giờ là dễ dàng bởi họ là đội bóng lớn và luôn duy trì tham vọng mang về những danh hiệu cao quý, nhưng tôi tin Enrique sẽ thành công nếu làm việc ở đó”.
Iniesta ung ho HLV Luis Enrique dan dat Chelsea hinh anh 2
Iniesta ủng hộ HLV Enrique dẫn dắt Chelsea
Cựu trung vệ của Arsenal, Thomas Vermaelen, cũng dành cho ông thầy cũ những lời khen: “Khi ông ấy làm việc ở Barca, tôi không thường xuyên được trao cơ hội. Nhưng tôi có mối quan hệ rất tốt với Luis Enrique. Cách ông ấy làm việc và nói chuyện với các cầu thủ khiến tôi rất ấn tượng, ông ấy là một HLV giỏi và có thể thành công ở bất kỳ CLB nào. Dù Chelsea hay đội bóng nào khác ông ấy cũng đủ khả năng giành những danh hiệu lớn”.

Vương Ngân (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X