Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

“Iniesta nước Anh” Lingard đủ trình khoác áo Barcelona

Thứ Bảy 17/02/2018 15:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhận xét khá sốc của cựu trợ lý Rene Meulensteen dành cho ngôi sao trưởng thành vượt bậc của Man Utd trong mùa giải này.

Khó ai có thể nghĩ đến ngày một cầu thủ tưởng chừng không bao giờ như Jesse Lingard lại trở thành một trong những cầu thủ quan trọng nhất Man Utd, dưới thời một HLV đẳng cấp thế giới và nổi tiếng khắt khe như Jose Mourinho. Ấy vậy mà trong mùa giải này, năm lần bảy lượt vẫn cứ là tiền vệ 25 tuổi tỏa sáng với những màn trình diễn ấn tượng và thể hiện sự trưởng thành vượt bậc của mình.

Iniesta nuoc Anh Lingard du trinh khoac ao Barcelona hinh anh
Jesse Lingard

Mới đây, người cũ Rene Meulensteen khẳng định Lingard rồi sẽ còn tiến xa hơn nữa, thậm chí nhận xét khá sốc rằng ngôi sao “mới nổi” người Anh chính là một Iniesta của xứ sương mù và đủ trình khoác áo Barcelona. Phát biểu của cựu trợ lý người Hà Lan cho Sir Alex Ferguson năm xưa:

“Tôi luôn có niềm tin rằng Lingard chính là Iniesta của nước Anh bởi những phẩm chất tương đồng được họ thể hiện trong mỗi trận đấu. Như Iniesta, cậu ấy rất nhạy cảm lựa chọn những vị trí trống trải với sự cơ động của mình. Sự khác biệt giữa cả hai là những bàn thắng nhưng giờ thì Lingard cũng đã thường xuyên ghi những bàn thắng quan trọng.”

“Theo tôi, nếu Lingard gia nhập Barcelona thì cậu ấy hoàn toàn đủ khả năng thay thế vị trí và vai trò của Iniesta, thậm chí đạt được những thành công rực rỡ. Cậu ấy đã thể hiện được mình ở Premier League vốn là giải đấu khốc liệt nhất thế giới rồi, vậy thì chẳng có lý do gì mà không thể làm được điều tương tự ở La Liga.”

Jesse Lingard trong mùa giải này:

Lingard

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X